Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa vừa vén mái lên đôi chút, netizen đã rần rần: Ai đó vừa kiếm được 5 tỷ won rồi đúng không?

Lisa vừa vén mái lên đôi chút, netizen đã rần rần: Ai đó vừa kiếm được 5 tỷ won rồi đúng không?

Với Lisa mà nói, tóc mái dày cũng giống như một nửa linh hồn của cô vậy. Thậm chí cô từng nửa đùa nửa thật trên gameshow rằng mình sẽ không vén mái đâu nha, nhãn hàng nào muốn mình vén mái thì phải chi 10 tỷ won, nửa mái là 5 tỷ won. Câu nói này từ sau đó cũng trở thành thước đó ngầm trong lòng BLINK luôn.

Lisa vừa vén mái lên đôi chút, netizen đã rần rần:

Nhất là trong buổi livestream ngày hôm qua, dân tình bỗng thấy Lisa không diện mái dày như mọi khi nữa mà đã được vén bớt sang hai bên, để lộ phân nửa chiếc trán xinh xinh mà Lisa hay giấu.

Từ đây, netizen đều tự hiểu với nhau rồi trêu Lisa trên khắp các diễn đàn ở Hàn Quốc rằng: Lisa à, cậu mới kiếm được 5 tỷ won rồi đúng không???

Netizen Việt cũng có "nghi vấn" tương tự và ở một diễn biến khác, các BLINK cũng đều đang ngất lên ngất xuống vì Lisa vẫn xinh quá trời quá đất. Tóc mái hoá ra chỉ là phụ thôi, người xinh thì diện tóc gì chẳng xinh!

- hẳn là có ai đó kiếm được 5 tỷ won rồi kìa.

- Haha chị gái ngồi livestream có chút xíu kiếm được 5 tỉ won liền.

- Má ơi xuất sắc.

- vả vô mặt anti nói lisa vén mái xấu này!

- Đáng yêu gì đâu luôn á.

- dã man nhan sắc, lisa vén mái xinh qá lisa ơi!!!

- Xinh như thế này có ch*t tôi không...

Ảnh: Internet


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-vua-ven-mai-len-doi-chut-netizen-da-ran-ran-ai-do-vua-kiem-duoc-5-ty-won-roi-dung-khong-20201205165737734.chn)
Từ khóa: Lisa

Chủ đề liên quan:

5 tỷ lisa netizen

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY