Kinh tế xã hội hôm nay

Lộ bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo tái hợp Hyun Bin, hội chị em phát sốt

Mới đây, cư dân mạng liên tục đưa ra bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo tái hợp Hyun Bin là có cơ sở.

Thời gian gần đây, tin đồn Song Hye Kyo gương vỡ lại lành với Hyun Bin rộ lên trên mạng. Bằng chứng đầu tiên khiến cả showbiz xôn xao là Song Hye Kyo đeo chiếc vòng cổ có 2 chữ "H" và "S" được cho là chữ viết tắt từ họ của 2 người. Song Hye Kyo còn từng bình luận vào bài viết có nội dung đăng tải OST phim mà cô và Hyun Bin từng đóng.

Không chỉ có vậy thợ trang điểm của Hyun Bin cũng bấm theo dõi Song Hye Kyo trên trang Instagram. Ngoài ra dân mạng còn phát hiện ra việc Song Hye Kyo up hình lên mạng giống với địa điểm Hyun Bin ghi hình quảng cáo.

Từ những hình ảnh được đưa ra, bên cạnh những lời chúc, sự bày tỏ mong cặp đôi tái hợp vẫn có những người khuyên Hye Kyo nên tránh xa Hyun Bin. “Cô ta đã có một cuộc hôn nhân đổ vỡ, không xứng đáng với thần tượng của chúng tôi”, một dân mạng bình luận.

Đáp lại những đồn đoán của cư dân mạng, tối 19/5 Song Hye Kyo đã ngay lập tức đăng tải một bức ảnh giữa bão tin đồn.

Theo đó, bức hình cúc hoạ mi tưởng đơn giản nhưng theo phân tích của các "thánh soi", đây lại là động thái đầy ẩn ý.

Được biết, cúc hoạ mi là loài hoa biểu trưng cho tình yêu thầm lặng, yêu sâu sắc một người và mãi lặng lẽ dõi theo người ấy. Đây cũng là tình yêu chân thành tuyệt đối, giản dị và không màu mè với mong ước đối phương được hạnh phúc mãi mãi. Đáng nói, động thái này lại khiến netizen liên tưởng đến Song Joong Ki nhiều hơn là Hyun Bin.

Sở dĩ người hâm mộ cho rằng Song Hye Kyo cố tình đăng ảnh hoa để thể hiện thái độ là vì mỹ nhân này đặc biệt thích hoa và từng có động thái tương tự trong những dịp đặc biệt. Trước đây trong đám cưới thế kỷ vào ngày 31/10/2017, Song Hye Kyo cũng từng đầu tư tận 2.000 nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng) chỉ để mua một bó hoa cưới Lily thung lũng (Convallaria majalis, trong tiếng Anh được gọi là Lily of the Valley). Đây là loài hoa mang ý nghĩa sự trở về của hạnh phúc. Theo truyền thuyết, chúng mọc lên từ những giọt nước mắt của Đức Mẹ dưới chân Thánh Giá.

Chưa hết, Song Hye Kyo từng dùng loài hoa này trong shoot hình phỏng vấn với tờ Elle mới đây nhất. Đây lại được cho là bài phỏng vấn ẩn ý liên quan đến Song Joong Ki với những câu nói đầy suy ngẫm về quá khứ và tình yêu.

Tới thời điểm hiện tại vẫn có hai luồng quan điểm được đưa ra. Dù thế, mọi việc muốn rõ trắng đen cần phải người trong cuộc lên tiếng. Fan hy vọng dù thế nào cũng chỉ mong ngọc nữ xứ Hàn sớm tìm lại được hạnh phúc mới của mình.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/lo-bang-chung-cho-thay-song-hye-kyo-tai-hop-hyun-bin-hoi-chi-em-phat-sot-a476058.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY