Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lộ “cẩm nang” thảo dược chữa trị tận gốc bệnh mất ngủ

Như chúng tôi đã công bố bài Thu*c gia truyền chữa bệnh mất ngủ, lương y Lăng Văn Doanh bao gồm rất nhiều vị Thu*c giúp hàng vạn người Việt tìm được giấc ngủ không cần dùng Thu*c Tây và đặc biệt không biến chứng.

Mất ngủ gặp thảo dược

Lương y Lăng Văn Doanh, trong bài Thu*c chữa bệnh mất ngủ, với nhiều vị Thu*c dân gian quý như: Trà hoa vàng (loại được mệnh danh là “thảo dược mỹ nhân” núi Tản), sâm cau, lạc tiên, xạ đen, cây mất ngủ, các vị Thu*c tiếng dân tộc dao như: Cù toàn mù góm, đìa ui, nhầm nhỏ nha… lương y Doanh đã giúp rất nhiều bệnh nhân trên cả nước tìm lại được giấc ngủ, thứ tưởng chừng như bình thường nhưng lại là xa xỉ với những người mắc phải.

Lương y Lăng Văn Doanh giúp bệnh nhân trên cả nước chữa được bệnh mất ngủ

Như trường hợp bà trần thị nguyên ở bình hòa, thuận an, bình dương cho biết: “suốt 7 năm qua tôi đã mang trong người căn bệnh mất ngủ mãn tính, không có một ngày nào tôi có một giấc ngủ ngon, sâu giấc dù là lúc tôi đang mệt mỏi nhất. thấy vậy các con tôi không yên tâm về sức khoẻ của tôi nên đã tìm mua rất nhiều loại thực phẩm chức năng, Thu*c đông y… dùng qua rất nhiều nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi. trong lúc buồn lòng chồng tôi vô tình biết tới lương y doanh ngoài ba vì.

Mới đầu tôi cũng không tin tưởng lắm nhưng gia đình khuyên biết đâu lại “gặp đúng thầy” nên tôi đã trực tiếp gọi điện đến và được lương y doanh tư vấn về hướng điều trị thử. ngay sau khi gọi điện cho lương y doanh, vài ngày sau tôi nhận được Thu*c. là loại thảo dược dễ sử dụng, chỉ cần đun Thu*c như pha trà hàng ngày, uống rất dễ, mấy ngày sau, giấc ngủ đến với tôi cũng rất dễ dàng, từ đêm ngủ 3 tiếng tăng lên 5 tiếng, 15 ngày là đêm ngủ được 7 tiếng. sauk hi dung 3 tháng Thu*c, tuy đã dừng Thu*c nhưng tình trạng sức khoẻ của tôi vẫn bình thường bệnh mất ngủ không còn thấy tái phát lại như uống Thu*c tây nữa”.

Đem lại giấc ngủ tự nhiên

Trao đổi với tiến sĩ y khoa, diễn giả lương lễ hoàng cho biết, một trung tâm nghiên cứu hạng nhất thế giới kết luận cơ thể không hề nghỉ trong giấc ngủ. chúng ta mất 1/3 cuộc đời cho giấc ngủ và giấc ngủ không hề có ý nghĩa thụ động. khoảng quan trọng nhất thì người ta lại lơ là với nó nhất.”- bác sĩ hoàng nhấn mạnh. nhiều người để ngủ được đã sử dụng Thu*c ngủ, số đông “ưu ái” Thu*c ngủ thảo dược vì cho rằng ít tác dụng phụ hơn Thu*c tây y.

Tuy nhiên, tiến sĩ lê lưỡng hoàng cho biết: “dùng Thu*c an thần, dù hóa chất tổng hợp hay hoạt chất thiên nhiên thì chỉ là biện pháp “mua” giấc ngủ tạm bợ. viên Thu*c ngủ không phải Thu*c trị bệnh theo căn nguyên chỉ là trị triệu chứng”. nên tiến sĩ lương lễ hoàng choc ho biết rằng, bài Thu*c chữa bệnh mất ngủ của lương y lăng văn doanh từ thảo dược tự nhiên, không có chất phụ gia, lời khuyên là mọi người nên ngủ đúng với nhịp sinh học của mình. nếu ngủ thiếu giấc, cơ thể sẽ mỏi mệt, diễn dịch sai lệch, thiếu năng lượng, dẫn đến hội chứng tiểu đường do ngủ không yên, ở người lớn tuổi sẽ dẫn đến bệnh tiểu đường do tạng yếu. còn những người ngủ quá nhiều sẽ thừa năng lượng dẫn đến những “trục trặc” tạo nên stress, tuyến giáp trạng, tuyến thượng thận hoạt động như căng thẳng cũng dẫn đến bị bệnh. bài Thu*c của lương y doanh hoàn toạn khắc phục được hạn chế của tây y, đem lại giấc ngủ tự nhiên.

Thanh Thiên

Thanh Thiên

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/lo-cam-nang-thao-duoc-chua-tri-tan-goc-benh-mat-ngu-879.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Thông thường một ngày cần 8 tiếng nghỉ ngơi giúp khôi phục hoặt động của não bộ sau một ngày lao động mệt mỏi. Ít ngủ sẽ là “kẻ thù” số 1 dẫn tới sự suy giảm hoạt động của não bộ
  • Trong đời sống, sen có nhiều lợi ích thiết thực, các bộ phận của cây này vừa được dùng để làm thức ăn bổ dưỡng, vừa được dùng để làm Thu*c.
  • (Mangyte) - Dạo này em không biết mình bị gì mà cứ mất ngủ hoài, trung bình mỗi ngày em ngủ được có 5 tiếng.
  • Ama Kông là bài Thu*c bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nổi tiếng có thành phần là các thảo dược quý hiếm của núi rừng Tây Nguyên hoang dại.
  • “Hành nghề y cốt là cái tâm, giúp người ta thì cứ giúp chứ tính toán làm gì. Vài chục ngàn sao có thể đem đi so sánh với sức khỏe con người”, ông Trúc tâm niệm.
  • Cây sản đắng còn có tên khác là thanh ngâm, mật cá, thằm ngăm đất, cỏ mật đất còn, Người Thái gọi là co kham đin. Tên khoa học là Picria terrae Lour, thuộc họ hoa mõm sói (Scrophulariaeae). Là loài cây thân cỏ, sống hằng năm cao khoảng 20cm.
  • Theo Đông y, lục lạc ba lá có vị ngọt, hơi chát, tính mát, có tác dụng bổ can thận, sáng mắt ích tinh. Thân và lá có vị đắng, tính bình có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu.Cây lục lạc ba lá còn có tên gọi là cây sục sạc, rủng rảng, muồng phân, muồng lá tròn, dã hoàng đậu, chư thi đậu…, thuộc họ Cánh bướm Papilionaceae. Là loại cây mọc hoang ở nhiều nơi trên cả nước, thường mọc ven đường đi, bờ sông, đất hoang.
  • Cây xấu hổ tên khác là cỏ thẹn, cỏ trinh nữ, cây mắc cỡ, hàm tu thảo (tên Thu*c trong y học cổ truyền) là một cây nhỏ, mọc thành bụi lớn. Đặc điểm dễ nhận nhất của cây là lá khi đụng phải sẽ cụp rủ xuống nên có tên gọi như trên.
  • Mất ngủ được coi là tình trạng rối loạn giấc ngủ, thường gặp ở người già hoặc người làm việc trí óc căng thẳng. Người bị mất ngủ khó rơi vào giấc ngủ hoặc không duy trì được giấc ngủ dài như mong muốn, kèm theo đau đầu, chóng mặt, hồi hộp, lo lắng, mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Mất ngủ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, người già thường dễ bị mất ngủ hơn.
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY