Kinh tế xã hội hôm nay

Lỡ dại chốt thuê mặt bằng mở quán mà chưa có tên, người chủ đăng 3 thông báo nhờ vả, nội dung hút chú ý

Ưu tiên cho sức khỏe người dân và công tác phòng dịch, người chủ không chỉ hoãn khai trương mà còn hoãn luôn cả việc đặt tên quán.

Loạt ảnh thú vị về một quán cà phê ở thành phố tam kỳ, tỉnh quảng nam đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. chủ quán kĩ tính đến mức treo tấm biển thông báo ở phía trước, nội dung cập nhật theo tình hình thực tế.

Lần đầu tiên, người chủ nhờ người dân tư vấn đặt tên quán: "thích cà phê hội an quá nên một phút lỡ dại chốt thuê mặt bằng. giờ làm sắp xong mà vẫn chưa biết đặt tên quán là gì. mọi người đi ngang qua, tư vấn cho em cái tên với ạ".

Lần thứ 2, người chủ thông báo đúng câu ngắn gọn nhưng không kém phần dễ thương: "tên từ từ đặt, tam kỳ giữ sức khỏe nghe".

Lần cuối, người này làm hẳn một bài thơ, mang đến thông tin giảm giá cho khách: "Quán em xong cũng đã lâu/Chỉ tên chưa có, khai trương chưa đành/ Xui thay Cô Vít hoành hành/Ngày lành chưa rõ đặng ngày/tháng/năm/Bà con có ghé hỏi thăm/ "Chống dịch trước đã, từ từ mở sau"/Đỡ ngại cô bác chờ lâu/ Quán em xin giảm 2 phần trăm mỗi ngày/Ưu đãi tính từ hôm nay/Hẹn mai hết dịch, sum vầy thêm vui!".

Dân tình không khỏi bật cười với cách làm của chủ quán. Nhiều người cho rằng đây là "chiêu" marketing duyên dáng, hiệu quả khiến khách hàng ấn tượng rất lâu.

Làn sóng thứ hai của dịch covid-19 bùng lên hồi đầu tháng 8 với tâm điểm là đà nẵng khiến người dân không khỏi lo lắng. tuy vậy, tình hình dịch bệnh ở đà nẵng và tỉnh lân cận là quảng nam đến này đã cơ bản đã được kiểm soát.

Trong điều kiện đó, chủ quán cà phê nói trên vẫn giữ tinh thần lạc quan, vừa tuân thủ chủ trương của nhà nước vừa thu hút những vị khách tiềm năng trong tình hình kinh doanh còn nhiều khó khăn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hoan-khai-truong-vi-dich-chu-quan-ca-phe-hoi-an-nghi-ra-cach-quang-cao-khien-dan-tinh-bai-phuc-20200904120147608.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY