Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lộ đoạn clip Á hậu Philippines hôn đắm đuối trai lạ trong khách sạn và thực hư tờ kết quả pháp y khẳng định không có dấu hiệu cưỡng hiếp

Những hình ảnh cuối cùng của Á hậu Philippines trong khách sạn tiếp tục được công bố khiến dư luận càng thêm hoang mang.

Vụ án christine dacera , nữ tiếp viên hàng không từng là á hậu philippines, Tu vong sau đêm tiệc đón giao thừa cùng nhóm bạn đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận. điều mọi người quan tâm nhất hiện nay là nguyên nhân thực sự dẫn đến cái ch*t của christine dacera có phải là bị cưỡng hiếp tập thể và giết ch*t hay không.

Vào ngày 6/1, truyền thông địa phương đã tiếp tục đăng tải những hình ảnh cuối cùng của cô christine dacera trong khách sạn với nhóm bạn. trước đó, một số hình ảnh cho thấy, cô vui đùa cùng một nhóm người đàn ông bên ngoài hành lang khách sạn.

Đoạn clip mới nhất được chia sẻ cho thấy, christine dacera đi theo một người đàn ông và sau đó cả hai hôn nhau đắm đuối. một đoạn cắt khác từ cctv ghi lại hình ảnh, christine dacera trong tình trạng bất tỉnh, cơ thể cứng đờ được một người đàn ông đưa ra từ một căn phòng. tất cả đều diễn ra vào rạng sáng ngày 1/1. vào trưa cùng ngày, nữ tiếp viên hàng không được tìm thấy không phản ứng gì trong bồn tắm khách sạn và Tu vong khi được đưa đến bệnh viện.

Lộ đoạn clip Á hậu Philippines hôn đắm đuối trai lạ trong khách sạn và thực hư tờ kết quả pháp y khẳng định không có dấu hiệu cưỡng hiếp - Ảnh 2.

Christine dacera cùng một trai lạ hôn nhau bên ngoài hành lang khách sạn vào lúc 2 giờ sáng.

Lộ đoạn clip Á hậu Philippines hôn đắm đuối trai lạ trong khách sạn và thực hư tờ kết quả pháp y khẳng định không có dấu hiệu cưỡng hiếp - Ảnh 3.

Vào lúc hơn 4 giờ sáng, một người đàn ông bế Christine Dacera khi cô hoàn toàn bất tỉnh.

Trước đó, theo danh sách cung cấp từ cảnh sát quốc gia, Christine Dacera là thành viên nữ duy nhất, 11 người còn lại đều là nam giới trong bữa tiệc đón Giao thừa. Còn luật sư Brick Reyes, đồng thời là người phát ngôn của gia đình Dacera, cho biết, buổi tiệc đêm có cả những người đàn ông khác đến từ phòng 2207 liền kề. Do đó, nhiều người suy đoán rằng, ngoài 11 nghi phạm có liên quan thì còn có những người đàn ông khác chưa lộ diện.

Trong khi đó, mới đây cộng đồng mạng philippines đã lan truyền hình ảnh được cho là bản sao kết quả kiểm tra pháp y chính thức cho thấy nạn nhân Tu vong do bị sốc Thu*c, vỡ phình động mạch chủ. không có dấu hiệu bị cưỡng hiếp và dấu vết tinh dịch tìm được là do cô đã có quan hệ T*nh d*c với người khác trước khi tham gia buổi tiệc với nhóm bạn tại khách sạn.

Lộ đoạn clip Á hậu Philippines hôn đắm đuối trai lạ trong khách sạn và thực hư tờ kết quả pháp y khẳng định không có dấu hiệu cưỡng hiếp - Ảnh 4.

Tập tài liệu được cho là bản sao kết quả pháp y của christine dacera.

Rất nhiều người đã tin rằng, christine dacera không hề bị cưỡng hiếp tập thể như những thông tin trước đó được đưa ra. tuy nhiên, đại tá harold depositar, cảnh sát trưởng makati đã phủ nhận về tính xác thực của bản sao trên. depositar cho biết: "chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ báo cáo pháp y chính thức nào trước công chúng. đó là tài liệu được bảo mật và không ai có thể nhận được bản sao này".

Vào ngày 6/1, Menardo Guevarra, Bộ trưởng Tư pháp cho biết Cục Điều tra Quốc gia sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi lần hai đối với thi thể của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera. NBI hiện đang hỗ trợ Cảnh sát Quốc gia xác định "nguyên nhân thực sự dẫn đến cái ch*t" của Dacera để đem lại sự công bằng cho nạn nhân cũng như giải đáp mọi khúc mắc của dư luận, tránh bỏ lọt tội phạm cũng như không hàm oan cho người khác.

Cũng trong ngày 6/1, Văn phòng Công tố thành phố Makati cho biết đã ra lệnh thả ba nghi phạm liên quan đến cái ch*t của nữ tiếp viên hàng không. Công tố viên trưởng Benedicto Malcontento cho biết, công tố viên tiểu bang "chuyển vụ án để điều tra thêm và trả tự do cho những người bị bắt giam".

Diệp Lục

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/lo-doan-clip-a-hau-philippines-hon-dam-duoi-trai-la-trong-khach-san-va-thuc-hu-to-ket-qua-phap-y-khang-dinh-khong-co-dau-hieu-cuong-hiep-20210107075939774.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy không chỉ là triệu chứng khi bạn bị rối loạn tiêu hóa, mà thực tế nó còn ẩn chứa nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.
  • Xuất huyết tiêu hoá( XHTH) là tình trạng máu chảy ra khỏi lòng mạch của đường tiêu hoá, vào trong ống tiêu hoá. Biểu hiện lâm sàng là nôn ra máu, đi ngoài phân đen.
  • Đau dạ dày là bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Người bệnh thường phải chịu những cơn đau khó chịu, âm ỉ.
  • Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh về tiêu hóa thường gặp, nguồn bệnh do vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP).
  • Cháu tôi vừa bị té xe, bị đập đầu xuống đường nhưng có đội nón bảo hiểm nên không sao. Tuy nhiên, cháu bị choáng váng mất một lúc. Cháu đã về nhà rồi nhưng chúng tôi lo lắng không biết bên trong đầu nó có tổn thương gì không. Có nhất thiết phải đi bệnh viện luôn không? Mong Mangyte giải đáp sớm! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Thanh Nhã - cononxanh…@gmail.com)
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY