Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lỡ làm hỏng cái gối nên bị chủ quát phạt đứng góc, chú chó trưng bộ mặt đáng thương để xin tha

Các bạn chó rất có khả năng thể hiện cảm xúc trong một vài tình huống cụ thể.

Chó là một loài vật trung thành và rất thân thiết với con người. vì thế mà có rất nhiều hộ gia đình nuôi chó và coi chúng như những người bạn biết khóc cười, biết thể hiện cảm xúc trong những tình huống khác nhau.

Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ những hình ảnh của một chị chó bị chủ phạt đứng góc vì trót cắn nát cả chiếc gối ra. tuy nhiên, điều khiến cho tấm hình trở nên sinh động hơn chính là biểu cảm đáng thương nhưng siêu dễ thương của chị ấy.

Trót làm hỏng chiếc gối, thế là chị chó phải đứng góc chịu phạt. thế nhưng, nhìn khuôn mặt của "cô ấy" đi, dễ thương đúng không nào?

Nhìn vào đây thì có thể thấy là chủ nhân của chị chó đang coi chị giống như một con người có cảm xúc chứ không phải là vật nuôi nữa cho nên mới nói chuyện nghiêm túc và bắt đứng phạt thế kia. Dân tình sau khi nhìn thấy bức ảnh thì đã ngay lập tức không thể nhịn nổi cười vì chị chó quá dễ thương, với khuôn mặt trưng ra kiểu kia thì làm gì có chủ nào giận cho nổi, chắc chỉ quát vài câu rồi phải ôm vào lòng mà xoa dịu luôn và ngay ấy chứ.

Thế mới nói, hơn nhau ở cái thái độ đôi khi chẳng sai tí nào, bởi chỉ cần biết ăn năn khéo léo một chút thì sau sai lầm chẳng những không bị ghét mà còn được cưng chiều hơn là chuyện bình thường.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-lam-hong-cai-goi-nen-bi-chu-quat-phat-dung-goc-chu-cho-trung-bo-mat-dang-thuong-de-xin-tha-2020100908581761.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Vật nuôi trong nhà dù thân thiện đến mấy vẫn có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ và cha mẹ cần thực hiện các phương pháp phòng ngừa.
  • Đức-Người đàn ông 63 tuổi đang chơi cùng chó cưng thì bị nó liếm vào người, sau đó nhiễm trùng huyết, suy tạng.
  • Nhà em có người bị giun đũa chó mà vì quá thương nên em cũng đang phân vân có nên nuôi chó nữa không? Và nếu nuôi nữa thì em nên lưu ý những điều gì?
  • Em vừa đi xét nghiệm máu bộ KST về nhận được kết quả là bị nhiễm giun đũa chó. Do em có nuôi chó nên mới bị vậy giờ em không nuôi được nuôi nữa không?
  • Có phải nuôi chó trong nhà thì người sẽ dễ bị nhiễm sán chó? Xin hỏi nguyên nhân gây bệnh sán chó từ đâu? (Bay Nguyen).
  • (MangYTe) - Thay vì dùng chiếc khăn cho mình sau khi tắm, em bé đang tuổi chập chững lại lấy nó làm chăn đắp cho chú chó cưng được ấm áp. Cử chứ rém chăn đầy yêu thương và những cái vỗ ru vụng về của bé khiến cư dân mạng thích thú.
  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY