Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lỡ nhờ chồng chụp ảnh, các bà vợ không đi vào lòng đất cũng sang chấn tâm lý

Nhờ chồng chụp ảnh chính là bộ môn nghệ thuật nguy hiểm vì bạn không thể biết T*i n*n sẽ xảy ra vào lúc nào.

Một trong những thú vui khi đi chơi đây đó chính là được chụp ảnh đẹp, lưu giữ kỷ niệm bằng những thước hình lung linh. Bởi vậy mới nói, đi chơi cùng người chụp ảnh có tâm thì bạn sẽ chẳng bao giờ lo thiếu ảnh "so deep" để về nhà đăng Facebook "sống ảo". Do đó, việc chọn người chụp đẹp khi đi chơi cùng là điều quan trọng vô cùng.

Thế nhưng "tần số" của phụ nữ và đàn ông khác nhau, đôi khi là trái ngược. Trong khi vợ muốn xinh lung linh thì chồng bạn sẽ cho thấy khả năng chụp ảnh "thần sầu" - nhìn mà thất thần, sầu đời của mình.

Đảm bảo, ngay sau khi những bức ảnh này được đăng tải, rất nhiều cô nàng sẽ nhìn thấy chính mình trong đó. Mặt khác, cánh chị em còn rỉ tai nhau "quy tắc sống còn" đó là: Nếu không muốn bị tổn thương, tốt nhất đừng nhờ bạn trai hay chồng chụp ảnh cho mình.

Dáng chụp như vậy mà chồng không ngớt lời khen đẹp lắm.

Người ta chim sa cá lặn, còn đây là con cá bị "đuối nước".

Nếu có thể, đừng ngủ trước chồng vì bạn không thể biết trong lúc ngủ anh ấy sẽ làm gì đâu.

Vợ sấy tóc trong mắt chồng chẳng khác nào phim chưởng.

Trời nắng quá...

Đừng tạo dáng khi chồng đang cầm máy chụp ảnh.

Chắc chắn nếu bình thường cô gái này sẽ là "tuyệt sắc giai nhân".

Cả 2 mẹ con đều "vô hình" trong bức ảnh.

Trông có khác gì búp bê không cơ chứ?

Đố ai nhìn thấy vợ của "nhiếp ảnh gia" đang ở đâu.

Nếu không nói chắc không ai biết đây đều là cùng 1 người, chỉ khác người chụp ảnh.

Ăn cùng không yên...

Chụp bạn gái đang vui đùa... nhưng kết quả cuối cùng lại như một bức ảnh chụp hồn ma trong đêm.

Theo Tú Anh

Eva/thoidaiplus.giadinh.net.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/lo-nho-chong-chup-anh-cac-ba-vo-khong-di-vao-long-dat-cung-sang-chan-tam-ly-20200522164353513.htm)
Từ khóa: chụp ảnh

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tính năng camera hữu dụng nhất với người sử dụng điện thoại thông minh smartphone tại Việt Nam.
  • Cùng với sự gia tăng các bệnh thực thể, các rối loạn tâm lý cũng là “bạn đồng hành” của người cao tuổi (NCT), trong đó thường gặp là trầm cảm và lo âu. Một nghiên cứu mới đây tại Viện Lão khoa Việt Nam cho thấy,
  • “Ngày càng nhiều trẻ em hoặc gia đình gọi điện đến đường dây tư vấn về áp lực học hành, thi cử ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống”.
  • Tuổi mới lớn là thời gian có rất nhiều biến động trong tâm hồn cũng như hình thể của trẻ. Trẻ sẽ có những phản ứng mà bạn không ngờ tới.
  • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  • Một nghiên cứu của Anh đã chỉ ra rằng những người càng chụp ảnh tự sướng nhiều càng cảm thấy thiếu tự tin.
  • Thời điểm hiện tại, hai BV Nhi đồng tại TP.HCM đang phải tiếp đón một lượng lớn trẻ khám tâm lý. Lịch hẹn khám trong tháng 6 và tháng 7 cũng đã kín.
  • Khoa tâm lý BV Nhi Đồng 1 tiếp nhận những trẻ có biểu hiện bất thường về thể chất nhưng không tìm thấy nguyên nhân y khoa như: đau bụng, nhức đầu, khó thở...
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY