Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố thời trang đi vào lịch sử thảm đỏ: Đến giờ nhắc lại vẫn hết hồn

Nhìn lại những hình ảnh này, đến công chúng còn đỏ mặt nữa là khổ chủ.

Nhắc đến vẫn trở lại, thậm chí màn tái xuất của cô còn gây trấn động cả làng giải trí hoa ngữ.

Luôn diện lên người những bộ đầm lộng lẫy sang trọng không có nghĩa là

Kinh điển nhất là khoảnh khắc mặc đầm ngắn gác chân, và bị người ngồi cạnh "nhìn trộm"

Đây chính là pha lộ hàng kinh thiên động địa, hoảng hốt nhất trong

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố

Phạm Băng Băng diện một bộ đầm ngắn khoe đôi chân thon dài và làn da trắng không tỳ vết, thế nhưng một vài khoảnh khắc cô đổi dáng ngồi vắt chân chẳng may lại lọt ngay ống kính máy ảnh. May là góc chụp này không quá lộ, nhưng thực tế nếu góc chính diện thì chắc chắn là lộ luôn nội y.

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố

Nhưng vấn đề ở chỗ,

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố

Rất nhiều lần gặp sự cố như thế này, nhưng có vẻ như

"Cả gan" không mặc nội y ngay trên thảm đỏ quốc tế

Một lần chơi lớn,

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố

Đây là màn gây shock táo bạo nhất của

Vô tư thò tay vào trong chỉnh lại nội y như ở trốn không người

Pha chỉnh dây áo lót của

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố

Không chỉ diện một thiết kế áo xuyên thấu lộ dấu vết nội y,

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố

Với bộ váy dáng suông và kín kẽ này, khó ai có thể phát hiện ra sự cố với chiếc dây áo của

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố

Thậm chí đỉnh cao cho sự "duyên dáng" của

Vô tư vén váy trên sân khấu giao lưu với fan

Ngay cả với những chiếc váy dài nhưng vì một chút lơ đễnh, người đẹp đã tốc váy quá cao trước sự chứng kiến của hàng trăm fan.

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố

Việc hồn nhiên vén cao váy trước mặt khán giả, người đẹp lắm thị phi này đã để lộ vùng nhạy cảm khiến khán giả "đỏ mặt" trong khi "khổ chủ" thì vô tư không biết gì.

Cơn gió phản chủ khiến Phạm Băng Băng luống cuống che chắn vẫn lộ "vùng cấm địa"

Bên lề thảm đỏ lhp cannes 2013,

Lộ nội y đã là gì, Phạm Băng Băng còn nhiều sự cố

Thật sự sai lầm khi

Khoe vòng 1 căng đầy, nhưng dân tình lại soi dấu vết nội y lộ rõ

Nổi tiếng là người đẹp có vòng 1 gợi cảm, không ít lần

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-noi-y-da-la-gi-pham-bang-bang-con-nhieu-su-co-thoi-trang-di-vao-lich-su-tham-do-den-gio-nhac-lai-van-het-hon-2020111400281086.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Có người nào sử dụng bao cao su còn thổi lên để tìm chỗ thủng như quả bóng bay đâu? Nên không thể nói trước bao cao su có rách hay không
  • Theo Luật sư Cường, nếu hành vi trêu ghẹo, sàm sỡ cô gái được xác định xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm và nạn nhân có đơn tố cáo thì người vi phạm sẽ bị xử lý hình sự.
  • Cô gái trẻ trong bức ảnh được chia sẻ trên facebook và một số diễn đàn đã phải nhận sự chỉ trích từ cộng đồng mạng khi họ cho rằng cô đã ăn mặc lộ nội y phản cảm. Nhưng sự thật về bức ảnh này lại khiến nhiều người bất ngờ.
  • Chuyện ấy đang trong giai đoạn cao trào để cảm xúc được thăng hoa thì sự cố bất ngờ xảy ra khiến cả chàng và nàng đều trở tay không kịp, dở khóc dở cười...
  • Có 2 phiền muộn mà nam giới thường phải đối diện trong cuộc sống phòng the là “chưa đến chợ đã hết tiền” và có vấn đề về “bơm hơi cho ruột xe” từ nhẹ đến nặng (chỉ sự cố về cương dương).
  • Mangyte-Đêm tân hôn cũng là thời gian rất dễ xuất hiện những “sự cố phòng the” - trục trặc về S*nh l* cũng như tâm lý, trong quá trình thực hiện chức năng T*nh d*c. Để phòng ngừa, vợ chồng trẻ có thể tìm đến sự trợ giúp của Đông dược và Ẩm thực liệu pháp.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Chóng mặt có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng với người cao tuổi (NCT) thì không được xem thường. Chóng mặt sẽ làm mất thăng bằng, ngồi dậy, đứng lên rất khó khăn đôi khi gây nên sự cố bất thường (ngã).