Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt ảnh chế tóc idol “xịn sò như thật” của fan: Người có thêm tóc mái, người có màu nhuộm thần thái muốn xỉu

(Tổ Quốc) - Làm idol kể ra thật sướng, được fan chế tóc chỉn chu nên dễ biết kiểu tóc nào hợp với mình trước khi chọn diện.

Nhiều idol cứ thuỷ chung với một kiểu tóc, một màu tóc nên thành thử fan mới sốt ruột thay, rồi "ngứa tay" chế ra Jennie gắn bó với mái dài ai cũng biết, vì vậy trước khi cô nàng có ý định chuyển sang

Thay vì thêm thắt tóc mái cho idol, fan Jisoo có tâm chơi lớn "nhuộm tóc" màu xịn cho thần tượng luôn. Mà đáng nói là visual Black Pink vẫn "cân" được tất, từ màu xám khói đến nâu tím khói trendy với thần thái chuẩn không chê vào đâu.

Irene thì liên tục được fan photoshop tóc bob, tóc lob miết thôi bởi chính chủ chưa có ý định cắt tóc mà vẫn nuôi tóc dài nè! Nhưng phải công nhận, Irene hợp với tóc ngắn quá cơ, đúng là nhan sắc nữ thần nên diện tóc kiểu gì cũng đỉnh.

Trong khi đó, Dahyun thì chuyển phỏm sang style cô bé tóc bob ngọt ngào, "hack" vài tuổi là ít qua mấy bức ảnh chỉnh sửa có tâm.

Nhiều người đã quen trước một Tzuyu tóc dài thướt tha nhưng khi ngắm cô nàng với tóc ngắn, thì fan mới nhận ra chân lý hoá ra tóc ngắn cũng giúp idol nhà JYP "xịn mịn" không kém khi để tóc dài. Nếu có ý định "triển" tóc mới thì kiểu gì cũng thành công.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-anh-che-toc-idol-xin-so-nhu-that-cua-fan-nguoi-co-them-toc-mai-nguoi-co-mau-nhuom-than-thai-muon-xiu-20200430011750917.chn)
Từ khóa: idol hàn

Tin cùng nội dung