Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Loạt deal cực sốc cho mẹ sắm trang phục xinh cho bé diện tết

Chào đón năm mới 2021, Shopee tung loạt deal cực sốc cho mẹ thỏa thích sắm đồ xinh cho bé với hàng loạt ưu đãi lên đến 50%, cùng nhiều chương trình khuyến mãi không thể bỏ lỡ!

Xuân Tân Sửu đã gõ thềm mỗi nhà với niềm vui và không khí mua sắm rộn ràng ngày cuối năm. Hàng ngàn ưu đãi cực hot của chương trình Shopee Tết Sale như: Giảm giá lên đến 50%, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0đ, voucher mua sắm trị giá 88K, chương trình Flash Sale mỗi ngày với các sản phẩm có giá chỉ từ 8K, cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng mua sắm khác trên Shopee, tất cả đã sẵn sàng để cho mẹ "shopping không giới hạn". Cùng lên ngay Shopee để sắm tết nhé!

Du xuân cùng áo dài xinh

Một trong những trang phục không thể thiếu cho ngày tết đó chính là áo dài. không chỉ sắm cho mẹ, mà ngay cả các bé cũng trở nên đáng yêu hơn khi khoác lên mình trang phục này. được thiết kế từ chất liệu nhung nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ thoáng mát, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt cho bé thoải mái vui chơi, hoạt động. nhanh tay sắm ngay một bộ áo dài cho bé để đi chơi tết ngay thôi. sản phẩm hiện được bán trên shopee với giá cực kỳ ưu đãi chỉ 294.000 đồng (giảm 50.08% so với giá gốc).

Nếu các mẹ đang tìm cho bé yêu một bộ áo dài xinh xắn để mặc tết thì lên Shopee chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hàng ngàn sản phẩm với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã đang được bán với giá vô cùng ưu đãi đến 50%. Sản phẩm Áo Dài Bé Gái sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các mẹ. Kiểu dáng truyền thống đem đến sự thanh lịch cho bé kết hợp với họa tiết hoa ren nổi bật giúp bé trở nên nữ tính, nhẹ nhàng hơn.

Ấm áp cùng trang phục thể thao ngày Tết (từ 1 - 8 tuổi) VEMZKIDS

Với tiết trời se lạnh của ngày đầu xuân thì quần nỉ sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bé. Được xem là item đa-zi-năng khi mẹ có thể dễ dàng phối hợp với áo thun nếu muốn bé có phong cách năng động, đáng yêu, hoặc kết hợp với sơ mi cho những buổi thăm nhà ông bà cần lịch sự. Đặc biệt Quần nỉ sọc có chất liệu nỉ cao cấp dày dặn mềm mịn thấm hút tốt cho bé cảm giác thoải mái về ban ngày, giữ ấm tốt cho bé vào ban đêm. Hiện sản phẩm được giảm đến 50% trong chương trình Tết cho bé, chỉ còn 60.000 đồng. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho bé ngày tết đúng không nào!

Điệu đà cho bé cùng váy nhung thời trang

Nếu áo dài là "best-item" cho ngày mồng một đi chúc ông bà, thì váy sẽ là trang phục được lựa chọn nhiều nhất cho các bé trong những ngày du xuân. thiết kế tuy đơn giản nhưng chất liệu vải nhung dày dặn cùng màu đỏ đậm chất ngày tết sẽ giúp bé trông sành điệu hơn bao giờ hết. với giá chỉ 204.000 đồng sau khi được giảm 20% thì đây quả là một sản phẩm vừa tiết kiệm cho mẹ, vừa thêm xinh cho bé rồi đấy! mua ngay tại đây

Không chỉ ưu đãi giảm giá các sản phẩm thời trang cho mẹ sắm tết thỏa thích, mà với chương trình Tết cho bé, Shopee còn mang đến nhiều ưu đãi khi mua sắm các sản phẩm đồ chơi để bé có một cái tết nhiều niềm vui như: giảm 15% tối đa 100.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng, bộ sưu tập đồ chơi đồng giá 1K và đồng giá 50K cùng nhiều sản phẩm giảm sâu đến 50%.

Ngoài ra, khi mua sắm trên Shopee bạn còn có cơ hội nhận các ưu đãi như:

Giảm trực tiếp 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay cùng nhiều ưu đãi độc quyền dành cho người dùng nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ (Điện, Nước, Internet, Tài) và chọn thanh toán bằng Shopee Scan & Pay. Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

Bên cạnh đó, khi người dùng Shopee thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ sẽ nhận được ưu đãi từ các đối tác như Sacombank giảm 30K đơn từ 150K cho thẻ Sacombank Visa, CIMB giảm 30% tối đa 30K cho đơn bất kỳ & tặng voucher 70k khi mở thẻ thành công đồng thời thanh toán đơn từ 100k bằng thẻ vừa tạo, Citi Mastercard giảm 100K đơn từ 500K, MBBank giảm 20% tối đa 250K đơn từ 500K cho thẻ MB JCB, cùng chương trình giảm 20% tối đa 100K cho mọi đơn hàng hoa tươi tại website Flowerstore và giảm đến 60K cho các chuyến xe sân bay trên toàn quốc từ Dichung. Thông tin chi tiết tại https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch và hỗ trợ các nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí trong thời gian nghỉ Tết, Shopee mang đến chương trình Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng với nhiều ưu đãi độc đáo từ AirPay, NowFood cùng nhiều chương trình giảm giá & quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11/02 đến hết ngày 16/02 (nhằm ngày 30 Tết đến hết Mùng 5 Tết) mang đến nhiều cơ hội mua sắm ưu đãi siêu hấp dẫn. Nổi bật, người dùng có thể săn mã Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ vào các khung giờ 9H và 21H hằng ngày, tận hưởng Bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho các dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000đ và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000đ vào lúc 9H hằng ngày trên Shopee.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-deal-cuc-soc-cho-me-sam-trang-phuc-xinh-cho-be-dien-tet-20210118102742668.chn)

Chủ đề liên quan:

cho bé cho mẹ trang phục

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Với 32.000USD, một công ty tại Thụy Sĩ cam kết sẽ đặt cho con bạn một cái tên không đụng hàng với bất kỳ ai trên thế giới.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Chăm con khi bé mọc răng thật gian nan. Để con bớt quấy khóc, mẹ hãy áp dụng những mẹo dưới đây nhé!
  • Nuôi con bằng sữa mẹ, cần được hiểu như một vấn đề sức khoẻ cộng đồng, cần có một chiến lược thúc đẩy mạnh mẽ, và mỗi bà mẹ khi sinh con, đều có hiểu biết đúng, thực hành tốt, về nuôi con bằng sữa mẹ, sẽ là biện pháp, nhằm tăng cường sức khoẻ, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng và bệnh tật ở trẻ.
  • Năm nào cũng vậy cứ đến gần ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8-3 là các đấng mày râu lại đi tìm cho mình những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng đến mẹ và bạn gái của mình.
  • (Mangyte) - Con tôi bị viêm tai giữa và được kê Thuốc nhỏ tai Neocin. Hai mắt của cháu có ghèn, tôi dùng Neocin nhỏ mắt nhưng không thấy đỡ.
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY