Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Lỗi diện bikini biến bạn thành thảm họa

Mùa hè đi tắm biển hay đi bơi, các bạn gái thường diện bikini để thỏa thích chơi đùa với sóng nước nhưng mắc một vài sai lầm dưới đây sẽ khiến bạn trở nên thật kì dị trong mắt những người xung quanh.

 

Ảnh minh họa

Bikini quá rộng

Đừng để những chành trai phải e dè khi đến gần bạn chỉ vì bộ bikini của bạn quá rộng so với form người nhỏ nhắn của mình.

Lúc đó những chàng trai sẽ cười thầm và đoán già đoán non xem bao lâu sau khi bạn xuống biển sóng sẽ đánh bay bộ đồ của bạn. Đồng thời trong mắt họ lúc này bạn thât lôi thôi và luộm thuộm.

Nguyên tắc bất di bất dịch là mặc bikini phải ôm trọn lấy cơ thể, nó vừa có tác dụng khoe những đường cong cơ thể vừa có tác dụng đảm bảo an toàn cho bạn khi bơi lội.

Vì vậy hãy chọn cho mình những bộ bikini vừa vặn với số đo để tự tin sải bước trên bãi biển, hồ bơi bạn nhé.

Bộ bikini quá chật

Không nên chọn bikini quá rộng nhưng đừng vì thế mà lựa chọn những bộ đồ quá chật. Khi mặc những bộ đồ này nó có thể khiến cho da bạn xô vào nhau, nhăn nheo, mất thẩm mỹ khiến bạn trở nên xấu xí hơn.

Bên cạnh đó việc mặc một đồ chật sẽ khiến bạn lo lắng, giữ kẽ không còn cảm giác thoải mái vui chơi giải trí đúng nghĩa.

Kết hợp bikini với giày cao gót

Thật sai lầm khi bạn đi giày cao gót ra biển. Hình ảnh các cô gái trong video clip ăn mặc kiểu này khiến bạn muốn học hỏi, nhưng sao bạn có thể đi lại trên cát thế này được?

Một đôi xỏ ngón cũng đủ sức làm bạn thoải mái, quyến rũ và thời thượng.

Quần bikini quá bé

Theo Kiến thức, nguyên tắc của đồ bơi là quần phải dày hơn áo. Dù người bạn chuẩn cỡ nào thì cũng đừng bao giờ thử kiểu thảm họa này.

Làn da không đều màu

Những vết cháy nắng hay màu da không đồng đều là một điều tối kỵ khi diện áo tắm, đặc biệt là ở những điểm nhạy cảm như vòng 3 hay bẹn. Đừng bao giờ quên kem chống nắng nếu bạn muốn giữ làn da mềm mại, không thì vết và không đều màu

Để lộ "vi ô lông" ở vùng tam giác

Bạn sẽ rất xấu hổ mỗi khi mặc đồ bơi bởi chỉ lo tai nạn khi sơ ý bị lộ vùng nhạy cảm này. Do vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã "dọn" sạch để tự tin diện bikini.

Chọn bikini không phù hợp với dáng người

Nếu như chưa thể cải thiện được số đo vòng 2 trước khi mùa đi biển đến thì bạn cũng không nên "cố đầm ăn xôi" để diện những bộ áo tắm hai mảnh sexy. Thay vì đó, bạn có thể chọn áo tắm một mảnh hoặc bikini cạp cao để che đi vòng eo đầy mỡ thừa của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/loi-dien-bikini-bien-ban-thanh-tham-hoa-6233/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY