Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Lợi ích và bất lợi khi cho trẻ đi học mầm non

Trẻ đi học mầm non nhận được nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều bất cập. Nắm rõ những điều này giúp bạn cân nhắc kỹ hơn trước khi quyết định cho trẻ đi học mầm non.

Gần đây, câu chuyện bạo hành trẻ em ở những trường mầm non đã khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng và bức xúc rất nhiều về chất lượng giảng dạy và nuôi dưỡng tại các trường mầm non. tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận những lợi ích mang lại khi cho trẻ đi học mầm non. bài viết dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn rõ hơn về những lợi ích cũng như bất lợi khi gửi trẻ đi học mầm non.

Lợi ích của việc cho trẻ đi học mầm non

Tương tác xã hội là kỹ năng lớn nhất mà trẻ học được. đây là một kỹ năng rất quan trọng bởi nó giúp định hình cách cư xử của trẻ trong suốt quãng đời còn lại. khi bạn cho trẻ đi học mầm non, trẻ sẽ học được những điều tốt đẹp như:

Bất lợi của việc cho trẻ đi học mầm non

Có một số nhược điểm khi cho trẻ đi học mầm non. nếu bạn gửi trẻ đến một ngôi trường không tốt, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của trẻ:

Vì vậy, trước khi cho trẻ đi học mầm non, bạn nên chọn một ngôi trường có chương trình học theo sát với bộ giáo dục và đào tạo, giáo viên có tâm, yêu thương trẻ nhé.

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/loi-ich-va-bat-loi-khi-cho-tre-di-hoc-mam-non-72081.html)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dinh dưỡng tốt đặc biệt quan trọng đối với trẻ bị ung thư.Cả ung thư lẫn phương pháp điều trị ung thư đều có thể ảnh hưởng đến sự thèm ăn, khả năng dung nạp các loại thực phẩm và chuyển hoá chất dinh dưỡng của cơ thể.
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Khói Thuốc lá gây hại cho cả người hút lẫn không hút Thuốc.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY