Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lời khuyên thu hút 2 triệu likes của Jennie (BLACKPINK) hậu Valentine: Con gái hãy tự khiến mình hạnh phúc bằng… đồ ăn!

Độc thân hay hẹn hò trong ngày Valentine không quan trọng, quan trọng là có đồ ăn.

Jennie (BLACKPINK) hiện đang có mặt ở London theo lịch trình của nhãn hàng đại diện. Dù bận rộn nhưng Jennie vẫn có cách tận hưởng Valentine ở xứ sở sương mù rất thú vị. Cô nàng đã cập nhật những hoạt động trong ngày lễ tình nhân của mình tại London lên Instagram cho fan theo dõi.

Jennie có mặt ở sân bay ở Incheon để sang London sáng 13/02.

Sau chuyến bay dài, Jennie đã nhanh chóng sạc năng lượng để bắt kịp lịch trình công việc. Ngay trong ngày Valentine, cô nàng đã đi thăm cửa hàng của thương hiệu, gặp gỡ nhiếp ảnh gia...

Làm việc chăm chỉ cả ngày, đến tối 14/02, Jennie đã tận hưởng Valentine bằng một buổi đi ăn no nê tại một nhà hàng bán đồ Trung Hoa. Cô nàng rất vui vẻ khi chụp ảnh cùng món há cảo (dumpling), còn mạnh dạn khuyên mọi người “Hãy ăn há cảo của bạn trong ngày Valentine”, hàm ý phải chăng là chúng ta đều có thể tự vui vẻ bằng đồ ăn trong ngày lễ tình nhân ư?

Bức ảnh Jennie vui vẻ tạo dáng với hai chiếc há cảo thu về hơn 2 triệu lượt thả tim.

Dù độc thân, cả ngày bận rộn công việc đi chăng nữa nhưng Jennie vẫn vui vẻ và có cách thưởng thức ngày lễ Valentine cho chính mình, đáp án của sự hạnh phúc đó chính là… đồ ăn!

Đã qua Valentine rồi, nhưng lời khuyên của Jennie vẫn nhận được sự chú ý đông đảo, còn khiến netizens trên Twitter “dậy sóng”: Có gì không thể giải quyết bằng đồ ăn chứ?! Như Jennie đã nói, dù thế nào, đồ ăn cũng có thể giúp bạn hạnh phúc, nhất là với những cô gái, kể cả trong ngày lễ tình nhân (nhưng độc thân) nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loi-khuyen-thu-hut-2-trieu-likes-cua-jennie-blackpink-hau-valentine-con-gai-hay-tu-khien-minh-hanh-phuc-bang-do-an-20200215145244209.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY