Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lời nói thách thức dư luận của Meghan Markle khiến mạng xã hội dậy sóng

MangYTe - Meghan Markle khiến cho dân mạng tranh cãi mạnh mẽ về phát ngôn của cô. Nhiều ý kiến cho rằng, nàng dâu nước Anh đang thách thức dư luận.

Meghan markle thời gian qua được cho là yên tĩnh hơn so với lúc mới sang mỹ. hiện tại, cuộc sống của nàng dâu nước anh và hoàng tử harry quá ổn định trong căn biệt thự gần 200 tỷ đồng. cô đang hạnh phúc với các dự án của bản thân với sự ủng hộ của chồng và người hâm mộ.

Thời gian này, meghan markle được bạn bè tiết lộ cô đang nuôi tham vọng trở thành tổng thống mỹ trong tương lai. chính vì vậy, meghan markle không từ bỏ quốc tịch mỹ khi làm dâu hoàng gia anh. điều này khiến nữ hoàng cảm thấy cực kỳ khó chịu nhưng vẫn phải chấp nhận.

Meghan markle cho biết cô phớt lờ những đánh giá từ phía dư luận.

Mới đây, meghan markle lại khiến dư luận cảm thấy bức xúc khi cô phát ngôn thẳng thắn trong hội nghị thượng đỉnh trực tuyến. cụ thể, cô nói với phóng viên ellen mcgirt của fortune: "tôi tự giải quyết mọi vấn đề của bản thân nên những lời xu nịnh hay chỉ trích với tôi như gió thoảng mà thôi. tôi khá thoải mái. khi mà bạn có thể giải phóng chính mình khỏi những lời khen chê của người khác, biết điều gì mới là đúng thì đó mới là cuộc sống bình yên. đó là cách tôi chọn để vượt qua mọi chuyện".

Ngoài ra, meghan markle cũng tiết lộ thời gian này cô ưu tiên gia đình là số 1. cô nói: "với tôi, thật tuyệt khi dành thời gian bên chồng và ngắm cậu con trai bé nhỏ của chúng tôi lớn lên. đó mới là điều chúng tôi hướng tới".

Đây là lần đầu tiên meghan markle xuất hiện công khai sau khi bị chỉ trích dữ dội vì cùng chồng kêu gọi dân mỹ đi bầu cử. rất nhiều người nhận xét trong bài phát biểu này, nàng dâu nước anh đang thách thức dư luận rằng cô phớt lờ những chỉ trích nhắm vào mình.

Dân mạng mỉa mai rằng, meghan markle không quan tâm lời bàn tán về mình nhưng thực chất, cô không thể chống nổi dư luận vì bộ phận đông đảo này đều biết rõ cô. trước những phát ngôn của vợ, hoàng tử harry vẫn im lặng. từ khi sang mỹ, cuộc sống của anh lặng lẽ hơn. nhiều người nhận xét, harry đang sống phụ thuộc quá nhiều vào vợ mình.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/loi-noi-thach-thuc-du-luan-cua-meghan-markle-khien-mang-xa-hoi-day-song-20201001112807815.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY