Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Louis Vuitton mở nhà hàng và tiệm cafe đầu tiên ở Osaka (Nhật Bản) vào trưa nay nhưng lại giới hạn khách vào mỗi tối

Sau Gucci, Prada và TiffanyCo, thương hiệu thời trang Louis Vuitton cũng đã lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực.

Sau khi "đánh chiếm" lĩnh vực thời trang, đã có rất nhiều thương hiệu lớn lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực như Gucci, Prada và Tiffany&Co. Và mới đây nhất, thương hiệu thời trang Louis Vuitton cũng lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực với nhà hàng và tiệm cafe đầu tiên được khai trương tại Osaka (Nhật Bản).

Cả nhà hàng và tiệm cafe này đều nằm ở toà nhà trong khu Midosuji, vừa khai trương vào trưa nay (01/02). Tại đây, tầng dưới là cửa hàng thời trang còn tầng thượng là quán cafe Le Café V. Riêng nhà hàng của Louis Vuitton là Sugalabo V thì phải đặt trước gần cả tháng vì mỗi ngày chỉ nhận số lượng khách có hạn.

Được biết, đầu bếp nổi tiếng Yosuke Suga sẽ chịu trách nhiệm cho khu vực ẩm thực tại cửa hàng Osaka Midosuji. Thực đơn đều do đầu bếp này lựa chọn. Riêng không gian nội thất của nhà hàng được thiết kế bởi Tokujin Yoshioka, đi theo đúng chủ đề “hải lý” của cả cửa hàng.

Hiện tại, nhà hàng và tiệm cafe của Louis Vuitton tại Osaka đang nhận được sự chú ý, quan tâm của rất nhiều người.

Ảnh: Louis Vuitton.

Theo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/louis-vuitton-mo-nha-hang-va-tiem-cafe-dau-tien-o-osaka-nhat-ban-vao-trua-nay-nhung-lai-gioi-han-khach-vao-moi-toi-20200201183334054.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY