Ngoại Thần kinh hôm nay

Khoa Ngoại thần kinh còn gọi là khoa phẫu thuật thần kinh, giữ chức năng điều trị các bệnh lý liên quan đến yếu tố thần kinh bằng các phương pháp ngoại khoa, bao gồm phẫu thuật nội soi, vi phẫu thuật, can thiệp nội mạch, phẫu thuật tạo hình, mổ và cấy ghép. Các bệnh lý thường gặp của khoa Ngoại thần kinh như: u não, não úng thủy, thoát vị đĩa đệm, bệnh lý về chấn thương sọ não, đau dây thần kinh, dị dạng động tĩnh mạch, lún cột sống, ghép xương điều trị lao cột sống, dị dạng mạch máu não, khuyết sọ, túi phình mạch máu não, u dây thần kinh ngoại biên,...

Lương y Triệu Thị Hòa chỉ cách chữa khỏi bệnh đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh tọa hiệu quả

Chúng tôi có cuộc trò chuyện với lương y Triệu Thị Hòa để biết rõ hơn về căn bệnh xương khớp.

Cho đến hiện tại lương y Triệu Thị Hòa không thể nhớ hết có biết bao nhiêu bệnh nhân đã chấm dứt cơn đau nhức từ những thang Thu*c do chính tay bà bốc. Sự kết hợp theo bí quyết gia truyền độc đáo và hữu hiệu, dần dần những thang Thu*c kỳ diệu của bà đã cứu giúp được rất nhiều người bệnh thoát khỏi căn bệnh đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị, gai đôi, viêm khớp…

Có những người đang đứng trước nguy cơ bị tàn phế vì căn bệnh xương khớp gây ra đã may mắn gặp được bài Thu*c quý của lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) đã khỏe mạnh phục hồi dần dần và sinh hoạt lao động hàng ngày một cách dễ dàng.

Bà chia sẻ bệnh đau nhức xương khớp là tình trạng đau nhức tại các khớp xương, cơ cứng vùng cơ xung quanh, gây hạn chế vận động, cơ thể mệt mỏi, khó chịu. Cơn đau thường tập trung ở vùng cổ vai gáy lan xuống cánh tay, từ thắt lưng xuống chân hoặc đau tại vùng khớp tay, khớp gối.

Bài Thu*c của lương y Hòa là sự kết hợp giữa các thành phần gồm hơn ba mươi loại thảo dược lành tính có tác dụng tốt với xương khớp, thông khí huyết được hái từ núi rừng sau đó về băm nhỏ phơi khô và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thu*c của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của Thu*c là không hề pha trộn Thu*c tây hay có chất bảo quản.

Bà cho chúng tôi rất nhiều số điện thoại của bệnh nhân để chúng tôi gọi điện phỏng vấn. Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Trần Thị Loan (56 tuổi,Ý Yên , Nam Định) bị bệnh xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm, bà đã đi chưa nhiều nơi, nhưng chữa được khoảng thời gian rất ngắn nó lại tái phát, chân phải của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân rồi lở loét như muốn hoại tử. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. “Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó đặt mua hơn 30 thang Thu*c Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết đó là bài Thu*c gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 1 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã khỏi hẳn”, bà Loan thuật lại.

Trường hợp anh Nguyễn Văn Mạnh (37 tuổi, Bắc Ninh) anh kể: “ Tôi thường có cảm giác đau vùng khớp gối, lúc đầu đau nhẹ nhàng và chủ yếu về đêm. Đôi khi cảm giác cứng khớp gối, nhất là sáng sớm lúc vừa ngủ dậy, sau một lúc đi lại nghỉ ngơi thấy đỡ đau hơn, thấy dễ chịu hơn nhưng lại đau tăng hơn khi đi lên cầu thang hoặc khi ngồi xổm xuống. Có khi khớp gối bị xưng lên, chứa nhiều dịch bên trong mà nhiều người gọi là tràn dịch khớp. Tôi cũng đã đến bệnh viện chọc hút mấy lần. Cơn đau cũng đã giảm giảm xuống nhưng mấy ngày sau khớp sưng trở lại.”

“Tôi được một người bạn gần nhà bị bệnh xương khớp đã được lương y Hòa chữa khỏi giới thiệu đến đây. Tôi uống đến nay là được hơn 20 ngày, tôi thấy các khớp của tôi đỡ đau hơn, tôi đang hy vọng kiên trì thêm một thời gian nữa để bệnh tình khỏi hẳn cho đỡ khổ, hi vọng tôi cũng được may mắn như mọi người” anh Mạnh chia sẻ.

Còn có trường hợp anh Khánh (35 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) ở cái độ tuổi lao động khỏe mạnh của biết bao người khác, nhưng anh bị thoái hóa đốt sống lưng không làm được việc nặng mà chỉ quẩn quanh mấy việc nhà giúp vợ. Rồi vợ anh đọc được bài báo về lương y Triệu Thị Hòa liền gọi điện kể triệu chứng của chồng rồi nhờ lương y gửi Thu*c cho chồng uống. Anh Khánh uống đến tháng Thu*c thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi. Vợ chồng anh thực sự mừng rỡ, anh kiên trì uống thêm 3 tháng nữa cơn đau chấm dứt hẳn. Anh đi chụp chiếu lại tây y thì bác sĩ phân tích căn bệnh thoát vị đĩa đệm của anh đã khỏi hoàn toàn. Sau đó anh nhờ lương y bốc Thu*c cho bố mẹ anh cùng những bệnh nhân xung quanh nhà, ai nấy đều không ngớt lời cảm ơn lương y Triệu Thị Hòa vì Thu*c rất an toàn và hiệu quả.

Biết đến lương y Triệu Thị Hòa – cơ hội chấm dứt bệnh đau nhức xương khớp

Giờ đây nhắc tới tên của lương y Triệu Thị Hòa thì những người đã mắc bệnh xương khớp: thoái hóa, thoát vị, viêm khớp, gai đôi, vôi hóa không ai là không biết, sử dụng khỏi và không tái...

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/luong-y-trieu-thi-hoa-chi-cach-chua-khoi-benh-dau-nhuc-xuong-khop-dau-day-than-kinh-toa-hieu-qua-65102.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY