Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề lép vế Châu Tấn khi là đại sứ Chanel

Đại sứ thương hiệu Chanel Lưu Thi Thi ngày càng đẹp và đầy thần thái khi khoác trên mình các trang phục mới nhất đến từ nhà mốt Pháp.

Tại showbiz hoa ngữ không chỉ riêng châu tấn là "nàng thơ chanel" mà bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nữ diễn viên 8x lưu thi thi cũng được nhà mốt pháp để mắt tới trở thành tân đại sứ hình tượng dòng trang điểm khu vực trung quốc vào năm 2017.

Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 1

Nhan sắc đẹp không tì vết, khí chất thanh thoát của bà mẹ một con cho đến hiện tại vẫn được hãng ưu ái và mới đây vào ngày 20/10- chanel công bố lưu thi thi trở thành đại sứ hình tượng của thương hiệu pháp.

Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 2Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 3Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 4Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 5Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 6Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 7

Dân tình đang bàn tán rằng sắp tới liệu lưu thi thi có diễm phúc kế vị của châu tấn trong tương lai lỡ khi hãng hết hợp đồng với nữ diễn viên " hậu cung như ý truyện".

Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 8Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 9Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 10Lưu Thi Thi khí chất ngời ngời, không hề 'lép vế' Châu Tấn khi là đại sứ Chanel Ảnh 11

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/luu-thi-thi-khong-kem-canh-chau-tan-khi-cung-la-dai-su-cho-chanel-20201111161952377.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY