Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lý do mọi người nên sở hữu ít nhất 1 chiếc áo thun UT từ UNIQLO

Linh hoạt và thoải mái, đơn giản mà phong cách, sự tồn tại vững chãi của những chiếc áo thun in họa tiết từ năm này qua năm khác là món đồ thời trang được nhiều người lựa chọn.

Và với những chiếc áo thun in họa tiết từ uniqlo, được gọi chung là ut (viết tắt từ uniqlo t-shirts), câu chuyện về những chiếc áo giúp người mặc thể hiện phong cách riêng mình ngày càng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

vì sao áo thun in họa tiết nghiễm nhiên là item "quốc dân" ai ai cũng nên có một chiếc trong ngăn tủ?

Dù sở hữu phom dáng đơn giản với cổ tròn, tay ngắn vô cùng thoải mái, màu sắc đa dạng, chất liệu phong phú, tuy nhiên, không phải cứ áo thun in họa tiết thì tất cả đều sẽ đẹp chuẩn chỉnh mà điều quan trọng làm nên phần "hồn" của item này chính là nội dung của họa tiết in trên áo. dựa trên nền tảng của những chiếc áo thun in họa tiết đã làm say đắm bao nhiêu thế hệ, những chiếc áo thun ut được uniqlo thổi hồn với thế giới họa tiết với bộ sưu tập (bst) các mẫu thiết kế vô cùng đồ sộ.

Từ chỗ một item cơ bản, ut nâng tầm chiếc áo thun in họa tiết trở thành món đồ thời trang để thỏa lòng khao khát, thể hiện bản sắc độc đáo của tất cả mọi người. dù bạn là một người đam mê hội họa, nhiếp ảnh, kiến trúc, âm nhạc, thậm chí là hoạt hình, truyện tranh, hay các bộ môn nghệ thuật đương đại…, không phân biệt giới tính, tuổi tác, công việc, bạn đều sẽ tìm thấy cho mình tiếng nói chung với ut..

Lý do mọi người nên sở hữu ít nhất 1 chiếc áo thun UT từ UNIQLO - Ảnh 1.

Muôn sắc màu cùng nguồn cảm hứng sống bất tận từ UT

Đơn giản, thoải mái và đa phong cách, những chiếc áo thun in họa tiết ut nhanh chóng tạo nên được độ phủ sâu rộng và trở thành item của thời đại, nói cùng ngôn ngữ thời đại và phản ánh sắc màu văn hóa đương đại.

Nhìn vậy mà không phải vậy, mỗi một thiết kế UT là một dấu ấn nghệ thuật độc đáo

Mang thông điệp "wear your world" đầy cảm hứng song cũng chính là thử thách khi mỗi một thiết kế ut phải tạo được sự khác biệt so với mẫu số chung của sản phảm áo thun in họa tiết khác để giúp người mặc tự tin thể hiện được phong cách , sở thích hay thông điệp riêng của người mặc.chính vì thế kho tàng họa tiết của ut được tạo nên từ sự chọn lọc tỉ mỉ, tinh tế những lát cắt văn hóa được sáng tạo từ các nghệ sĩ ở khắp nơi trên thế giới.

Như trong bộ sưu tập UT kết hợp cùng nghệ sỹ tài năng Jason Polan, UNIQLO mang đến những chiếc áo in họa tiết đa dạng và mang đậm hơi thở cuộc sống. Đó là câu chuyện về "Mọi người ở New York" - một người vô gia cư ngủ ở ga tàu điện ngầm, một người phụ nữ cầm dù che cho con mình, một người nhân viên hối hả đi họp, một đứa trẻ trong trang phục Halloween... được Jason Polan phác họa.

Lý do mọi người nên sở hữu ít nhất 1 chiếc áo thun UT từ UNIQLO - Ảnh 2.

các mẫu áo thun ut độc đáo trong bst kết hợp cùng jason polan để tưởng nhớ các tác phẩm đặc trưng nhất của người nghệ sĩ tài năng

Đó là những góc phố Tokyo quen mà lạ, lạ mà quen là thế giới đầy sống động của những nhân vật gắn liền với mọi thế hệ nhưng được tái hiện với góc nhìn độc đáo qua các BST như UT Pokemon All Stars, hay Disney Art by Yuni UT hợp tác cùng "phù thủy thị giác" nổi tiếng của Nhật Bản đã mang đến hình ảnh khác biệt cho chú chuột Mickey và Minnie kinh điển của nhà Disney.

Lý do mọi người nên sở hữu ít nhất 1 chiếc áo thun UT từ UNIQLO - Ảnh 3.

Hai nhân vật Mickey và Minnie nổi tiếng được thể hiện sáng tạo qua các thiết kế của Yuni Yoshida

Một trong số rất nhiều những bst họa tiết vô cùng nổi bật và thú vị được sáng tạo bởi roy lichtenstein chính là "thỏi nam châm" với cộng đồng người hâm mộ áo thun in họa tiết. roy được nhớ đến nhờ phong cách riêng của mình trong cuộc đối thoại với các nghệ sĩ lịch sử vĩ đại, sự sáng tạo dựa trên những đường viền đen cơ bản, màu sắc tươi sáng trong quảng cáo và các nét chấm phá độc đáo sử dụng trong nghệ thuật in ấn.

Lý do mọi người nên sở hữu ít nhất 1 chiếc áo thun UT từ UNIQLO - Ảnh 4.

Cộng đồng hâm mộ Pop-Art Việt Nam "đứng ngồi không yên" với BST UT sử dụng họa tiết của huyền thoại Roy Lichtenstein

Mix & match ổn khỏi phải bàn với UT!

Với ut, khả năng sáng tạo ra phong cách của riêng bạn gần như là không giới hạn. sự đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần tinh tế, đa dạng cùng chất lượng khiến áo thun in họa tiết ut trở thành chất xúc tác "giải phóng" mọi ý tưởng kết hợp trang phục thường ngày. cho những khoảnh khắc xuống phố đầy phóng khoáng, ut với chino short hay jeans dáng suông là cặp bài trùng "hack tuổi" cực hiệu quả, ut phối cùng váy hay khoác thêm áo khoác blazer nhẹ nhàng lại "hô biến" bạn trở thành một cô nàng, anh chàng lịch lãm hơn hẳn, phù hợp khi đi làm hay gặp gỡ đối tác…

Từ chỉn chu, gọn gàng, cho đến những lựa chọn bụi bặm, phá cách, UT đều có thể giúp bạn "biến hóa" phong cách quen thuộc của mình để trở nên trẻ trung hơn theo đúng tinh thần UT. Đặc biệt, UT còn giúp những khoảnh khắc bên nhau của gia đình trở nên đặc biệt hơn với những BST cực xinh yêu.

Lý do mọi người nên sở hữu ít nhất 1 chiếc áo thun UT từ UNIQLO - Ảnh 5.

UT là lựa chọn để làm mới phong cách thường nhật của hội bạn bè, hay cả gia đình

Luôn có một chiếc áo thun ut dành riêng cho bạn trong kho tàng kho tàng lên đến hàng ngàn mẫu họa tiết ra mắt mỗi năm và trải dài trên nhiều chủ đề khác nhau từ uniqlo. nếu bạn là một "fan cứng" của uniqlo, hay đơn giản chỉ là mong muốn chia sẻ những góc nhìn hay phong cách sống của riêng mình thông qua một chiếc áo ut mà bạn đang sở hữu, đừng quên tham khảo ngay thể lệ và sáng tạo nên câu chuyện ut của riêng bạn tại fanpage uniqlo việt nam để sở hữu những giải thưởng hấp dẫn từ 10/05 - 31/05! và đừng quên cập nhật những bộ sưu tập ut mới nhất tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ly-do-moi-nguoi-nen-so-huu-it-nhat-1-chiec-ao-thun-ut-tu-uniqlo-2021052821051661.chn)

Chủ đề liên quan:

áo thun mọi người

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY