Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ly hôn xong tổ chức tiệc to, sang chảnh hết mức để chúc mừng, cô gái khiến nhiều chị em trên mạng tranh cãi, người đồng tình kẻ bảo dở hơi

Cô gái này đã làm một bữa tiệc mừng việc ly hôn và thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng.

Trong cuộc đời không ai mong muốn bị rơi vào tình cảnh Song song với đó, một người bạn của K. cũng có những lời bộc bạch về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của cô nàng. Người này cho biết chồng của K. có người khác, nhà chồng lại cũng không cho K. tình yêu thương. Quyết định "Giới trẻ thời nay hay thật đấy, chuyện cá nhân mà đi công khai hết như vậy. Tôi không hiểu nổi".

"Các bạn nên chọn cách khác để ăn mừng cho việc này. Tôi không nghĩ ly hôn có gì vui. Làm thế này rồi các "Sao mọi người lại không thích việc chị ấy làm nhỉ. Mình nghĩ nếu hôn nhân mà đớn đau thì người phụ nữ chọn cách kết thúc cũng tốt mà".

"Bước ra khỏi vũng lầy là sự dũng cảm của người phụ nữ. Cô ấy làm tiệc mừng như vậy chẳng có gì sai cả".

Tất nhiên, các ý kiến thì vẫn đang tranh cãi và vẫn chưa có bên nào giành phần thắng. Còn bài viết của K. và những hình ảnh trong tiệc ly hôn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ly-hon-xong-to-chuc-tiec-to-sang-chanh-het-muc-de-chuc-mung-co-gai-khien-nhieu-chi-em-tren-mang-tranh-cai-nguoi-dong-tinh-ke-bao-do-hoi-20200220171757427.chn)

Tin cùng nội dung