Chuyện lạ hôm nay

Mắc kẹt trong thang máy 4 ngày, mẹ và con gái phải uống nước tiểu của nhau để sống sót

Cụ bà 82 tuổi và con gái 64 tuổi đã trải qua cơn ác mộng kinh hoàng kéo dài 4 ngày đêm, thậm chí phải uống nước tiểu của nhau để sống sót.

Hai người phụ nữ lớn tuổi, vừa được xuất viện từ Bệnh viện Tây An ở phía tây bắc tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đã phải dựa vào nhau để sinh tồn sau khi thang máy trong nhà bị trục trặc và kẹt cứng giữa 2 tầng nhà suốt 4 ngày. Trong nhà chỉ có cụ bà 82 tuổi và con gái 64 tuổi sống với nhau, cả 2 đều không cầm điện thoại di dộng để liên lạc ra bên ngoài.

Mắc kẹt trong thang máy 4 ngày, mẹ và con gái phải uống nước tiểu của nhau để sống sót - Ảnh 1.

Cụ bà 64 tuổi, là con gái của cụ già 82 tuổi.

Theo lời các bác sĩ điều trị, hai cụ già này sống trong một biệt thự riêng, bình thường họ sử dụng cầu thang bộ chứ không đi thang máy. Vào ngày xảy ra vụ việc, hai mẹ con đang đi thang máy để lên tầng hai thì mọi thứ đột nhiên tối đen. Họ chuẩn bị đi tắm nên đã không mang theo điện thoại di động đi cùng. Vì sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn nên họ cũng không thể gọi ai tới giúp.

Không có thức ăn, nước uống hay phương tiện liên lạc, họ đã trải qua cơn ác mộng kinh hoàng khi phải uống nước tiểu của nhau để sống.

Mắc kẹt trong thang máy 4 ngày, mẹ và con gái phải uống nước tiểu của nhau để sống sót - Ảnh 2.

Cụ bà 82 tuổi trong quá trình hồi phục.

"Hai cụ thống nhất với nhau - bất cứ khi nào người kia đi tiểu, thì người còn lại phải hứng bằng tay. Điều này diễn ra liên tục trong khoảng bốn ngày, ba đêm."

"Cụ bà 82 tuổi đứng lên người con gái và dùng nắm đấm để phá vỡ bóng đèn phía trên đầu. Sau đó, bà rút hết dây để tạo một khoảng trống nhỏ ở phía cửa ra vào. Họ dùng cách đó để thay phiên nhau hít thở không khí" - Các bác sĩ trả lời phỏng vấn.

"Vào ngày thứ tư, họ đã xoay sở để mở được cửa thang máy và cụ bà 64 tuổi chạy ra ngoài để gọi giúp đỡ".

Cả hai đều kiệt sức và mất nước nghiêm trọng khi được đưa đến bệnh viện. Hiện tại, họ đã hồi phục sau khi điều trị và được xuất viện. Bác sĩ nói thêm: "Mặc dù nước tiểu có chứa một số độc tố, nhưng vẫn có thể được sử dụng để tạm thời duy trì sự sống. Nếu không có chúng, hai cụ không thể tồn tại được lâu như vậy."

(Nguồn: LB)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mac-ket-trong-thang-may-4-ngay-me-va-con-gai-phai-uong-nuoc-tieu-cua-nhau-de-song-sot-20200721160444653.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY