Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc kín như bưng, DJ SODA vẫn bị đuổi khỏi máy bay vì trót diện trang phục bị cho là nhạy cảm

DJ SODA không phải trường hợp đầu tiên bị đuổi khỏi máy bay vì trang phục.

Những quy định ăn mặc trên máy bay luôn là đề tài gây tranh cãi. mới đây, dj soda đã có chia sẻ lên twitter về sự việc cô bị đuổi khỏi máy bay hôm 26/4: "tôi đã chuẩn bị bay đến la sau buổi biểu diễn ở new york ngày hôm qua, nhưng tôi bất ngờ bị đuổi ngay trước khi khởi hành. một tiếp viên nam đến và bảo tôi ra khỏi máy bay, mà không có bất kỳ lời giải thích nào".

Theo nữ nghệ sĩ, dòng chữ "F**K YOU'' in trên chiếc quần nỉ mà cô mặc là nguồn cơn cho mọi rắc rối. ''Tôi có một cuộc họp quan trọng ở L.A, vì vậy tôi nói rằng tôi không thể rời chuyến bay này. Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc thay đồ ở cửa ra vào của máy bay, trước mặt nhiều người'', cô bức xúc.

SODA bắt buộc phải lộn trái chiếc quần thì mới được lên máy bay

Nữ DJ cho rằng đây là sự sỉ nhục tồi tệ. Trong suốt thời gian ngồi trên máy bay, cô cảm thấy ê chề và vô cùng bất an. Netizen Hàn đồng loạt để lại lời chia sẻ, an ủi SODA sau sự việc trên. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng cô nên cân nhắc lựa chọn trang phục khi tới nơi công cộng:

Bình luận của netizen:

- ''Người Mỹ nhấn mạnh đến quyền tự do ngôn luận nhưng thế này thì thật hai mặt".

-"Mỹ là đất nước của tự do ngôn luận? Điều này chỉ áp dụng cho người da trắng".

-"Cô ấy cần phải nhờ luật sư và kiện sân bay đó. Khi bạn đi xe đến sân bay, bạn không thể bị đuổi khỏi máy bay trừ khi quần áo của bạn quá hở hang. Kiện họ!".

-"Cô ấy chắc hẳn đã rất đau khổ".

- ''Đối với nhiều hãng bay, có quy định rằng quần áo gây phản cảm không được chấp nhận ở máy bay".

- "Tôi không nghĩ đây là phân biệt chủng tộc. Cũng có rất nhiều người Mỹ đã mặc quần áo với những lời lẽ xúc phạm như vậy, cố lên máy bay và bị từ chối".

- "Mặc cái quần kiểu đó kèm theo những câu từ phản cảm. Sao cô ấy có thể tự tin mặc cái quần như vậy được?".

Trước sự việc trên, từng có nhiều trường hợp hành khách bị đuổi khỏi máy bay vì áo quần quá ngắn, hở hang hoặc vi phạm quy định về trang phục của hãng bay

Đầu năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo cũng bị mời xuống máy bay vì outfit không đúng quy định

Trên thực tế, American Airlines - hãng bay được nhắc tới là công ty tư nhân và có những quy tắc riêng dành cho khách hàng. Theo đúng quy trình, nhân sự làm việc trên chuyến bay sẽ nhắc nhở khách hàng lần thứ nhất nếu có sự vi phạm. Nếu không nhận được sự hợp tác, họ sẽ có cách xử lý cứng rắn hơn, dễ bị quy kết vào việc "xúc phạm khách hàng''.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-kin-nhu-bung-dj-soda-van-bi-duoi-khoi-may-bay-vi-trot-dien-trang-phuc-bi-cho-la-nhay-cam-20220427160225363.chn)
Từ khóa: DJ SODA

Chủ đề liên quan:

DJ SODA

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY