Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc Meghan vung tay quá trán, Kate siêu tiết kiệm: Biến đầm cũ 7 năm trước thành áo khoác ngon lành

Trước tất cả những màn dùng đồ cũ của Công nương Kate, chưa có pha xử lý nào đỉnh cao như lần này.

Nổi tiếng là một nhân vật tiết kiệm của hoàng gia anh, công nương kate không chỉ chăm diện đồ bình dân mà còn tận dụng tối đa những món đồ cũ của mình. không ít lần kate xuất hiện và sử dụng lại những món đồ từng mặc trước đó, nhưng trước tất cả những màn tái sử dụng ấy, chưa có pha xử lý nào "đỉnh cao" như lần này. đến mức mà dân tình không thể tin vào mắt mình trước sự cao tay của công nương kate.

Nhớ lại 7 năm trước Công nương Kate từng diện bộ đầm "mang màu xanh của lá"

Công nương Kate luôn diện những bộ cánh đơn giản ổn định và thanh lịch tuyệt đối, và bộ đầm xanh lá này là một ví dụ. Thiết kế tinh giản với dáng suông nhẹ nhàng tôn vóc dáng thon thả mảnh mai của Công nương Kate. Cô để tóc xõa nhẹ nhàng và chọn cho mình một đôi cao gót đen basic để sóng đôi cùng Hoàng tử William.

7 năm sau, vẫn thiết kế ấy nhưng với vai trò hoàn toàn khác

Bộ đầm ngày ấy cuối cùng cũng được tái xuất, và bất ngờ thay công nương kate biến nó thành áo khoác dáng dài chứ không diện váy như trước nữa. cách biến tấu tưởng chẳng liên quan nhưng lại rất hợp lý, và công nương kate cũng chẳng cần lên đồ quá cao siêu vẫn ghi điểm tuyệt đối trong sự kiện lần này.

Chiếc áo khoác được biến tấu từ chính bộ đầm cũ của Công nương Kate, kết hợp cực chuẩn cùng áo len xuyệt tông và quần ống rộng hack dáng đáng nể. Kate diện đồ không quá phá cách nhưng vẫn nổi bật trước tất cả.

Chiếc áo len ngắn tay mà Kate chọn cũng đến từ thương hiệu bình dân Zara chứ không phải bất kỳ một nhà mốt xa xỉ nào khác.

Thiết kế đã được tung ra thị trường từ nhiều mùa trước chứ không phải mẫu mới nhất nên giờ không còn bày bán trên web hay các store của Zara nữa.

Cùng với các thương hiệu bình dân trong nước thì zara cũng là một hãng mà công nương kate đặc biệt yêu thích. cứ mỗi lần diện đồ zara là y như rằng mẫu ấy cháy hàng chỉ trong vài giờ, thậm chí cô còn lên đồ vô cùng sang trọng duyên dáng khi dự các sự kiện quan trọng.

Dù là Công nương Hoàng gia nhưng phong cách của Kate luôn giản dị, gần gũi, có tính ứng dụng cao nên cô luôn là hình tượng để phái đẹp toàn cầu học theo mỗi ngày.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-meghan-vung-tay-qua-tran-kate-sieu-tiet-kiem-bien-dam-cu-7-nam-truoc-thanh-ao-khoac-ngon-lanh-20211014173356255.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY