Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc nổi nhất nhóm nhưng visual aespa vẫn lép vế Âu Dương Na Na, Shin Min Ah khi đụng hàng?

Một bộ cánh của Givenchy đã tạo ra pha so kè visual nảy lửa giữa 3 mỹ nhân châu Á.

Mới đây, aespa vừa chính thức comeback với ca khúc Savage. Như thường lệ, nhóm nữ mới nhà SM lại tiếp tục nhận được sự quan tâm đông đảo từ giới truyền thông và người hâm mộ. Trong buổi họp báo giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới, cả 4 thành viên đều diện trang phục đến từ nhà mốt Givenchy – thương hiệu mà họ đang là người đại diện. Tuy nhiên, có thể thấy rõ Winter là người nổi bật nhất trong sự kiện này khi chỉ có mình cô diện đồ tông trắng nổi bật.

Trong buổi họp báo giới thiệu về Savage, 4 thành viên aespa đều diện trang phục đến từ nhà mốt Givenchy nhưng Winter có phần được ưu ái hơn cả với bộ cánh mang tông trắng sáng màu.

Ngay từ trước khi debut, Winter đã nhận được nhiều sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp.

Trong họp báo lần này, cô diện mẫu áo ôm mix cùng chân váy, đi boots tạo cảm giác cá tính. Người đẹp sinh năm 2001 còn để kiểu tóc ngắn, trang điểm sắc sảo nên càng thêm phần ma mị, huyền ảo.

Và không khó để nhận ra đây cũng chính là bộ cánh từng làm "bùng nổ mạng xã hội" mà Âu Dương Na Na vừa diện cách đây không lâu. Biết là Âu Dương Na Na xinh nhưng trong bộ ảnh lần đó, cô gây ấn tượng với cả nhan sắc sang chảnh và body chuẩn chỉnh.

Các món phụ kiện như mũ lông, vòng cổ dây xích bản to và lối trang điểm đậm càng giúp hình ảnh của Âu Dương Na Na thêm phần thời thượng, cá tính khiến dân tình khó lòng rời mắt. Hình ảnh này càng thêm khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Âu Dương Na Na trong lĩnh vực thời trang.

Bên cạnh đó, Shin Min Ah cũng vừa diện bộ cánh này trong bộ ảnh mới. Nhưng thay vì makeup hay sử dụng phụ kiện cầu kỳ như Âu Dương Na Na và Winter thì Shin Min Ah lại mang đến hình ảnh tối giản, thanh lịch.

Cô trang điểm rất nhẹ, không makeup mắt quá đậm mà tập trung vào màu son đỏ tự nhiên, tóc buông xõa rẽ ngôi tôn lên gương mặt thanh tú. Dù hình ảnh tối giản hết mực nhưng Shin Min Ah vẫn ghi điểm với thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Cùng đụng 1 bộ cánh, Winter rất xinh nhưng vẫn có phần lép vế trước vẻ thời thượng, sang chảnh của Âu Dương Na Na. Còn về phần Shin Min Ah, không sử dụng phụ kiện hay makeup cầu kỳ nhưng cô vẫn ghi điểm tuyệt đối với thần thái hút mắt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-noi-nhat-nhom-nhung-visual-aespa-van-lep-ve-au-duong-na-na-shin-min-ah-khi-dung-hang-20211006122358701.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY