Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol

Saostar -

Vừa qua, tại một sự kiện khai trương thời trang long trọng, dàn người đẹp Hà Nội cùng tề tựu và góp mặt với những phong cách hấp dẫn. 

Tại bữa tiệc thời trang, bảo trâm idol nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung và hiện đại. 

Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 1Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 2

Cô là minh chứng rõ nét cho thấy, dù chiều cao không hoàn hảo và thân hình đầy đặn thì mặc suit vẫn hoàn toàn đảm bảo vẻ thanh lịch lẫn trang trọng vốn có của nó.

Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 3Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 4

Cô thay 3 bộ suit với tone màu trắng - đỏ và be. Thiết kế tối giản nhưng tỉ mỉ và được cắt may chỉn chu khiến tổng thể vẫn thật sang trọng, sành điệu.

Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 5Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 6Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 7

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người đẹp nổi tiếng với phong cách thời trang đáng khen ngợi như MC VTV3 Hải Vân, Ca sỹ Anh Thơ, Mù Tạt...

Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 8Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 9Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 10Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 11Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 12Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 13Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 14Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 15Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 16Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 17Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 18Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 19Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 20Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 21Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 22Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 23Mặc suit thanh lịch mà vẫn quyến rũ như Bảo Trâm Idol Ảnh 24

BÀI VIẾT

My Lương - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/mac-suit-thanh-lich-ma-van-quyen-ru-nhu-bao-tram-idol-202105251156464449.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY