Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Mách bạn cách dễ dàng để có được làn da như mơ ước mà không cần trang điểm

Có một số điều trong chăm sóc sắc đẹp mà mẹ và các dì của chúng ta có có vẻ được ưu ái hơn, chẳng hạn như họ lớn lên trong thời kỳ mà môi trường không tác động xấu đến làn da như ngày nay.

Kết quả là, họ thấy có lợi hơn khi có và tuân thủ các quy trình chăm sóc da đơn giản hơn. Và, trừ khi họ gặp một số thử thách về y tế, hầu hết trong số họ đều có làn da mịn màng, hoàn mỹ.

Tuy nhiên, ngày nay, các điều kiện đã được đảo ngược. Chúng ta có cả một loạt các sản phẩm trang điểm để sử dụng và chúng ta vẫn khao khát có được làn da khỏe mạnh đầy sức sống.

Nhưng với sự đầu tư chu đáo vào các sản phẩm chăm sóc da phù hợp, thay vì chỉ mua và sử dụng đồ trang điểm, bạn có thể nâng cao chất lượng làn da của mình. Nếu bạn chọn đúng phương pháp, bạn sẽ chỉ cần trang điểm rất nhẹ nếu cần.

Bạn phải thiết lập một thói quen chăm sóc da có kiểm soát phù hợp và tuân thủ nó một cách triệt để và nhất quán, với hai yếu tố này là rất quan trọng.

Chăm sóc da là một lĩnh vực được cho là đơn giản, trước hết bạn phải học các bước cơ bản chính xác, đó là làm sạch, làm đều màu và dưỡng ẩm. Có thể có các bước bổ sung tùy thuộc vào tính chất độc đáo của da và môi trường sống của mỗi người như lột da và laser.

Sau đó, bạn phải thiết lập một thói quen chăm sóc da có kiểm soát phù hợp và tuân thủ nó một cách triệt để và nhất quán, với hai yếu tố này là rất quan trọng. Chỉ sau đó, bạn sẽ bắt đầu gặt hái kết quả trong vòng 4-5 tuần.

Hãy kiên định

Nếu bạn nghiêm túc về chế độ chăm sóc da của mình, bạn cũng sẽ kiểm tra với bác sĩ da liễu. Họ là những chuyên gia đưa ra lời khuyên về cách đạt được làn da sáng khỏe tùy thuộc vào tính chất đặc biệt của làn da và các yếu tố khác.

Ngoài kem dưỡng da ban đêm theo độ tuổi và loại da, kem chống nắng, lột da và laser, họ có thể đề xuất một phương pháp điều trị tăng cường làn da, hoặc những gì được gọi là chất tái tạo sinh học cho chế độ chăm sóc da của mỗi người.

Giờ đây, công cụ tái tạo da sinh học này không là gì khác ngoài một liều lượng axit hyaluronic siêu cấp ẩm tinh khiết được tiêm trực tiếp vào da. Đó là một liệu pháp xâm lấn tối thiểu và nếu bạn được chọn tiếp tục với nó, bạn nhất định sẽ thấy một phiên bản da mềm mại, đầy đặn hơn, rõ ràng hơn ngay sau đó.

Bổ sung collagen: Yếu tố quan trọng tạo nên làn da phủ sương

Trường hợp này xảy ra là do chất tăng cường da có tác dụng kích thích sản xuất collagen. Và điều đó lần lượt cải thiện màu da, độ rạng rỡ, mức độ hydrat hóa và độ đàn hồi, do đó tạo cảm giác làn da căng mọng và phủ sương.

Nếu bạn thường xuyên duy trì các liệu trình điều trị thì không có lý do gì mà làn da của bạn lại không ở trong trạng thái luôn trẻ trung, sáng mịn như thế này.

Kết quả của phương pháp này kéo dài đến 6 tháng. Nếu bạn thường xuyên duy trì các liệu trình điều trị thì không có lý do gì mà làn da của bạn lại không ở trong trạng thái luôn trẻ trung, sáng mịn như thế này. Và đó có thể là da mặt, da tay, da ngực hoặc cổ tùy ý.

Đại dịch có thể đã làm đảo lộn thế giới của chúng ta nhưng ở một khía cạnh nào đó, nó đã cho chúng ta nhiều thời gian hơn để đầu tư vào sức khỏe và làn da của mình. Nếu bạn đầu tư công sức và thời gian cho làn da và sức khỏe của mình, nó sẽ trả lại cho bạn rất nhiều.

Xem thêm:

Phát hiện di chứng đông máu gây ra đột quỵ sau khi khỏi Covid-19

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/mach-ban-cach-de-dang-de-co-duoc-lan-da-nhu-mo-uoc-ma-khong-can-trang-diem-33513/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY