Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mãi không thể mang thai dù đã thử đủ cách, bà mẹ bất ngờ thông báo sắp đón con đầu lòng theo cách khiến ai cũng xúc động nghẹn ngào

Lấy nhau 4 năm, mọi hy vọng mang thai đều bị bào mòn theo thời gian, cho đến gần đây, bà mẹ đột nhiên chia sẻ tin vui cùng mọi người.

Mang thai và

Và tưởng đâu chừng mọi chuyện sẽ vẫn cứ tiếp tục trôi qua trong vô vọng, nhưng hôm 5/6 vừa qua, chị breanna hạnh phúc thông báo với tất cả mọi người rằng tháng 11 tới đây chị sẽ chào đón đứa con đầu lòng. song điều khiến mọi người bất ngờ lại nằm ở chỗ người "Người ta nói rằng 'cần cả một ngôi làng để nuôi dạy nên một đứa trẻ', nhưng đối với một số người, họ có thể cần cả một ngôi làng để CÓ một đứa trẻ ...

Cuối cùng, chúng tôi cũng được vui mừng thông báo… Bé Lockwood đang trên đường đến với gia đình chúng tôi.

đây là kết quả được tạo ra từ rất nhiều tình yêu cộng với một chút can thiệp của y khoa. con của chúng tôi đã được đưa vào thế giới này thông qua Đó là MẸ TÔI.

vâng, mẹ tôi, julie ader loving sẽ mang và sinh con của chúng tôi!

bà là nguồn động viên lớn nhất trong cuộc đời tôi, và cũng là người ban cho tôi phước lành lớn nhất. người phụ nữ xinh đẹp này sắp sửa được bế đứa cháu ngoại – con của tôi và aaron, chính là người aaron và tôi đã lấy trứng và tinh trùng để các bác sĩ làm thụ tinh trong ống nghiệm. và mẹ tôi đã bất chấp tỉ lệ cược ở tuổi 51, đã vượt qua mọi xét nghiệm và thử nghiệm để nhận một phôi thai được cấy vào trong tử cung. bà đồng ý chấp nhận nói nghe thì đơn giản, nhưng những thử thách và khó khăn trong việc 1311 ngày
476 mũi tiêm
64 lần lấy máu
7 lần phẫu thuật
3 vòng thu hoạch trứng
19 phôi đông lạnh
8 phôi chuyển đông lạnh IVF
4 lần chuyển phôi thất bại
1 lần sảy thai đơn
1 lần sảy thai đôi
1 lần thai ngoài tử cung
Và vô số nước mắt

đối với mẹ, đây là một trải nghiệm vô cùng độc đáo và tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Tiến sĩ Kaplan với Trung tâm sinh sản Illinios vì tất cả những gì mọi người đã làm để giúp đỡ và biến khát khao của chúng tôi thành sự thật.

Em bé Lockwood, tất cả mọi người đang chờ ngày được gặp con!

Hẹn gặp lại vào tháng 11!".

Có lẽ ai đọc xong đoạn chia sẻ này cũng đều phải công nhận một điều rằng Mẹ thật là vĩ đại. Mẹ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, dẹp bỏ mọi trở ngại trên con đường mà con đi. Và dù để loại bỏ chướng ngại vật đó, mẹ phải chịu bao đau đớn, khổ sở thì mẹ phải chấp nhận chịu đựng để được đổi lấy nụ cười hạnh phúc của con.

Vì thế, ngay khi bài viết được chia sẻ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người gửi đến gia đình chị Breanna, đặc biệt là gửi đến mẹ của chị:

- xin chúc mừng gia đình. tất cả là nhờ tình yêu.
- ôi, bà ngoại - đây đúng là một câu chuyện đẹp.
- mẹ của bạn là một người phụ nữ vĩ đại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mai-khong-the-mang-thai-du-da-thu-du-cach-ba-me-bat-ngo-thong-bao-sap-don-con-dau-long-theo-cach-khien-ai-cung-xuc-dong-nghen-ngao-20200608205617773.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở…
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.