Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Mải lướt Tik Tok, ông bố 44 tuổi bị con trai nhảy giẫm gãy cậu nhỏ

Lúc đang ngồi lướt mạng Tik Tok, người đàn ông bị con trai nhảy lên người, giẫm gãy “cậu nhỏ”. Bệnh nhân đã được đưa đến bệnh viện 115 Nghệ An phẫu thuật.

Bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng, Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, bệnh nhân 44 tuổi, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh được chuyển đến viện sáng 21/2 trong tình trạng D**ng v*t gãy lệch sang một bên, sưng mỏng.

Thông tin từ bệnh nhân kể với bác sĩ, tối ngày (20/2) khi đang dùng điện thoại xem Tik Tok, cậu con trai nhỏ đang chơi bên cạnh đã nhảy lên người bố, giẫm đúng vào D**ng v*t.

Người bố thấy đau nhói, bước vào nhà vệ sinh kiểm tra thấy “cậu nhỏ” đã bị biến dạng, gãy sang một bên và đang tình trạng sưng tấy.

Phẫu thuật cậu nhỏ cho người đàn ông 44 tuổi ở Bệnh viện 115 Nghệ An

“Qua thăm khám, D**ng v*t của người đàn ông bị vỡ thể hang, bệnh viện quyết định phẫu thuật luôn. Sau mổ, bệnh nhân hồi phục hoàn toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh hoạt T*nh d*c.  

Trước đây, bệnh viện từng tiếp nhận trường hợp D**ng v*t bị gãy do quan hệ T*nh d*c sai tư thế. Tuy nhiên, T*i n*n xảy ra do trẻ nô đùa như người đàn ông này là lần đầu bệnh viện gặp”, bác sĩ Tùng chia sẻ.

Quốc Huy

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/cac-loai-benh/nam-khoa/mai-luot-tik-tok-ong-bo-44-tuoi-bi-con-trai-nhay-giam-gay-cau-nho-817442.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY