Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Mai Phương công khai mặt mộc khiến dân tình choáng váng

Bóc trần sự thật về hôn nhân của người nổi tiếng Hàn Quốc

Tuy nhiên, Mai Phương Thuý lại đi ngược lại số đông, không ít lần cô công khai khuyết điểm trên cơ thể mà chẳng ngại bị gièm pha. Dường như nàng hậu này luôn biết cách chấp nhận và yêu thương cả những điểm chưa đẹp trên cơ thể mình. Cô nàng vẫn cứ thoải mái giao lưu với người hâm mộ, không cần giấu đi những khuyết điểm trên dung mạo.

Mới đây, cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi trò chuyện với fan lúc lột bỏ lớp son phấn. Nhan sắc nàng hậu khi không trang điểm khiến dân tình choáng váng, khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, khuyết điểm ở mũi và mắt lộ rõ.

Trước thắc mắc của fan về việc livestream mặt mộc, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình".

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ từ năm 2006, nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ nét đẹp mộc mạc riêng của mình. Cô nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc hồn nhiên nhất của bản thân, không màu mè giấu diếm. Đây cũng là điểm khiến cô khác biệt với nhiều hoa hậu Việt khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mai-phuong-cong-khai-mat-moc-khien-dan-tinh-choang-vang-post94078.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY