Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mai Phương Thúy diện đồ hở bạo gặp gia đình Noo Phước Thịnh, fan chỉ biết câm nín

Mặc bộ cánh có phần hở hang gặp gia đình Noo Phương Thịnh, Mai Phương Thúy phải nhận nhiều lời chỉ trích từ khán giả, tuy nhiên, chân dài có vẻ rất bàng quan, không để tâm.

Mai phương thúy, noo phước thịnh là cặp đôi thường xuyên được fan đẩy thuyền bởi những lần xuất hiện quá đỗi tình cảm cùng nhau. mới đây, nàng hậu còn sang gặp gỡ gia đình nam ca sĩ, cô cùng mẹ noo phước thịnh cho thấy cả hai rất thân thiết, nói chuyện cùng nhau vui vẻ.

Tuy nhiên, bộ cánh mà người đẹp diện lại không được lòng cư dân mạng, không ít ý kiến cho rằng set đồ gồm áo croptop, quần short cùng áo dáng dài khoác ngoài có phần kém duyên dáng khi gặp phụ huynh, nhất là nơi vừa có người lớn, lại có trẻ nhỏ.

Dù rằng với lý do vừa đi quay xong nên mai phương thúy không kịp thay đổi đồ, nhưng khán giả dường như vẫn rất khắt khe. đáp lại, chân dài tỏ ra không hề quan tâm. cô đăng tải các dòng trạng thái, hình ảnh quyến rũ có phần không liên quan.

BÀI VIẾT

Quyền Chinh

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/mai-phuong-thuy-dien-do-ho-bao-gap-gia-dinh-noo-phuoc-thinh-fan-chi-b-20201222113234047.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY