Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Thanh Hằng hay Mai Phương Thúy đều là những người đẹp sở hữu đôi chân dài miên man bao người mơ ước nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này.

Nếu trước đây, thanh hằng luôn giữ vững ngôi vị chân dài nhất việt nam với con số 1,12 m khiến triệu cô gái ganh tỵ thì thế hệ người đẹp sau này đã lần lượt vượt mặt cô với độ dài vô cùng ấn tượng.

Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 2

Kế tiếp là mai phương thúy, hoa hậu việt nam 2006 đạt con số 1,18 m ở đôi chân dài cùng chiều cao là 1,84m thế nên không lạ gì trong streetstyle hàng ngày, người đẹp gốc hà thành luôn tự tin khoe dáng trong các thiết kế short ngắn hay áo sơ mi giấu quần.

Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 3Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 4Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 5

Tân hoa hậu việt nam 2020 đỗ thị hà được chú ý nhiều hơn nhờ sở hữu đôi chân dài 1m11 đẹp nuột nà cùng chiều cao nổi bật 1m75 ở độ tuổi 19.

Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 6Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 7Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 8

Tất cả các người đẹp ở trên dù chân rất dài và có số đo ấn tượng tuy nhiên vẫn phải thua xa lương thùy linh có đôi chân dài nhất hiện nay với con số tới 1,22 m trong tổng chiều cao 1,78 m. như vậy, nàng hậu gốc hà nội hiện là người đẹp sở hữu cặp chân dài nhất showbiz việt.

Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 9Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 10Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 11Mai Phương Thúy, Thanh Hằng chân dài nhưng vẫn còn thua xa nàng Hậu này Ảnh 12

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/do-thi-ha-thanh-hang-chan-dai-nhung-van-con-thua-xa-nang-hau-nay-20201202094610355.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY