Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đăng lại hình eo thon dáng gọn, Mai Phương Thuý đang tiếc nuối quá khứ?

Tuy đã sở hữu thân hình khá cân đối sau thời gian giảm cân, Mai Phương Thuý mới đây lại tiếp tục lên mạng xã hội than thở về chuyện vóc dáng. Người đẹp dường như vẫn chưa thực sự hài lòng về thân hình hiện tại của bản thân.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu việt nam năm 2006, mai phương thuý trở thành cái tên không còn xa lạ gì với công chúng việt. nhan sắc ngày một trẻ trung, xinh đẹp cùng đầu óc kinh doanh, khả năng kiếm tiền cực đỉnh mà người đẹp ở thời điểm hiện tại vẫn sở hữu lượng fans khá hùng hậu, chẳng hề thua kém hội đàn em.

Tuy vẫn xinh đẹp nhưng mai phương thuý, cũng như nhiều cô gái khác, lại không thể tránh khỏi ác mộng tăng cân phát tướng. vấn đề về vóc dáng từng không ít lần khiến mai phương thuý phải lên mạng xã hội than thở.

Mới đây, người đẹp lại tiếp tục cho thấy sự thất vọng về hình thể hiện tại của bản thân khi đăng tải lên mạng xã hội bức hình với eo thon dáng nuột cùng dòng trạng thái: “ôi thân hình trước kia...”

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 1

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 3

Theo chia sẻ của mai phương thuý có thể biết, đây chính là vóc dáng người đẹp của những năm về trước. được biết thời điểm đăng quang, mai phương thúy được đánh giá là hoa hậu có vóc dáng nổi bật với chiều cao 1m79, cân nặng 60kg, số đo hình thể lần lượt là 86-61,5-95 (cm). bởi vốn sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc, cùng với đó là đường cong hình thể cực quyến rũ nên không cần thợ chụp hình chuyên nghiệp, mai phương thuý ngày đó chỉ cần giơ điện thoại chụp đại trước gương cũng có ngay bức hình khoe dáng hoàn hảo, khiến dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Trước dòng trạng thái thấy rõ sự thất vọng về hình thể hiện tại của mai phương thuý, không ít fans đã để lại bình luận động viên, hết lời khen ngợi cho diện mạo hiện tại của nàng hậu. bởi tuy vóc dáng của mai phương thuý hiện tại không còn đạt mức chuẩn từng centimet như ngày đó nhưng so với thời điểm tăng cân mất kiểm soát, nàng hậu giờ đây trông quyến rũ hơn nhiều rồi.

Có thể nói, mai phương thuý đã phần nào tìm lại được phong độ vóc dáng, ghi điểm với thân hình cân đối hơn. điều đó được thể hiện qua rất nhiều lần xuất hiện trước truyền thông của mai phương thuý.

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 4

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 5

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 6

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 7

Như nhiều người đã biết, khoảng vài tháng trước, mai phương thuý từng khiến nhiều fans không khỏi thất vọng khi liên tục lên sóng với thân hình sồ sề, thấy rõ mỡ thừa. những khoảnh khắc với vóc dáng tròn trịa quá mức của nàng hậu như tràn ngập khắp mạng xã hội. không ít ý kiến cho rằng có chăng, mai phương thuý đã hoàn toàn đánh mất phong độ hình thể hoàn hảo như ngày mới đăng quang ngôi vị hoa hậu việt nam.

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 8

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 9

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 10

Tuy nhiên theo chia sẻ của mai phương thuý trước sóng truyền thông, chính những ý kiến chỉ trích, chê bai về vóc dáng cô nàng từ phía cộng đồng mạng đã trở thành động lực để người đẹp quyết tâm giảm cân, cải thiện hình thể.

Được biết, người đẹp không quá áp đặt bản thân với một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. cô chủ yếu ăn thịt, cá, rau quả, trứng và hạn chế ăn đồ ngọt, đồ béo. vào buổi tối, mai phương thuý luôn hạn chế việc ăn nhiều, tuy nhiên thỉnh thoảng cũng thưởng cho bản thân một bữa ăn uống “xả láng”.

dang lai hinh eo thon dang gon, mai phuong thuy dang tiec nuoi qua khu? - 11

Bên cạnh đó, bằng cách áp dụng phương pháp chia nhỏ các bữa ăn và uống nhiều nước mỗi ngày mà mai phương thuý có thể giảm bớt cảm giác đói bụng trong ngày, tránh việc ăn uống vô tội vạ.

Cuối cùng, tập gym là phương pháp đốt cháy mỡ thừa không thể thiếu trong kế hoạch giảm cân của mai phương thuý. nàng hậu thường duy trì thói quen tập gym 3 buổi/ tuần. ngoài ra, cô nàng còn kết hợp tập nhảy 3 buổi/tuần để cơ thể được dẻo dai hơn, đồng thời tạo sự hứng thú cho quá trình cải thiện hình thể. nhờ tập luyện siêng năng mai phương thuý không những có được vóc dáng thon thả hơn mà sức khoẻ của người đẹp cũng được cải thiện một cách đáng kể, diện mạo đòng thời trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/dang-dep/dang-lai-hinh-eo-thon-dang-gon-mai-phuong-thuy-dang-tiec-nuoi-qua-khu-c277a418850.html)

Tin cùng nội dung

  • “Mẹo làm đẹp” xin “mách nhỏ” 5 loại trà có thể giúp chị em có làn da sáng đẹp và trở nên thon thả, mảnh mai hơn.
  • Nhiều người trong số chúng ta dành hơn 70% thời gian thức ở tư thế ngồi. Tình trạng này khiến nhiều người bị béo bụng và có nguy cơ bệnh tim mạch.
  • Nếu bạn muốn giảm phần mỡ bụng xấu xí nhưng lại không có thời gian đến phòng tập thì có thể thử các bài tập Plank.
  • Bạn muốn có một vòng eo hoàn hảo. Hãy xem chế độ ăn uống như thế nào, vừa đảm bảo khoa học mà lại có được vòng eo lý tưởng.
  • Nếu biết cách kết hợp với một vài “mẹo” nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày thì chúng ta sẽ thu được những kết quả “thần kỳ” giúp vòng eo thon.
  • Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn hãy dành từ 15 - 30 phút để vận động.
  • Một vài động tác duỗi gập chân dễ thực hiện sau sẽ giúp bạn có vòng eo thon đáng mơ ước.
  • Một vài môn thể thao phù hợp kết hợp với ăn kiêng sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn và eo thon đáng mơ ước.
  • Thời gian, công việc, áp lực cuộc sống… khiến nhiều phụ nữ lo sợ nếp nhăn, béo phì, không còn hấp dẫn. Để có được một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp cần có một chế độ ăn và lối sống lành mạnh như: ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, vận động thể lực thường xuyên, suy nghĩ tích cực... và một số bí quyết sau đây.
  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY