Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mai Phương Thuý xuất hiện xinh đẹp như một bông hoa tuyết trắng trong sự kiện mới nhất

Người đẹp lựa chọn set suit trắng với điểm nhấn độc đáo.

Sau thời gian tập trung cho công việc, mai phương thuý gây náo loạn khi tham gia làm khách mời trong mv ca nhac đình đám của cô bạn thân thiết là đông nhi. cô vào vai chiến binh xinh đẹp đại diện cho sự nóng bỏng và bùng cháy của lửa, nhan sắc và đôi chân dài nuột nà trong khung ảnh làm hàng triệu người say đắm.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt mv, mai phương thuý diện đúng dresscode trắng đen của chương trình với sự tinh giản trong trang phục của ntk châu phạm. bộ vest cá tính nhưng không làm lu mờ đi vẻ đẹp tươi xanh rực rỡ của mỹ nhân họ mai. theo đó, cô còn chọn trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, mái tóc xõa dài mượt mà nhận được vô số lời khen có cánh.

Chia sẻ về lần đầu tiên tham gia mv cùng hội bạn, mai phương thuý cho biết: “thuý rất vui và vinh dự được góp mặt trong sản phẩm của đông nhi và hội bạn, có đi quay mới thấy sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết của bạn mình là quá lớn. từ trang phục, makeup, âm nhạc, đạo cụ… đều được chuẩn bị tỉ mỉ từng chút và đạt đến sự chỉn chu. chúc mừng nhi và ekip đã có thêm một sản phẩm trở lại hoành tráng và rất đáng giá. thuý đóng vai một nữ chiến binh cao to cùng với các chị đẹp đi hợp sức lấy lại công bằng cho nhi với noo đấy. xin biết ơn và hy vọng rằng sản phẩm sẽ gặt hái được thật nhiều thành công nhé".

Stylist: Phong Trương

Photo: Mon Trần

Trang Điểm: Trường Trần

https://afamily.vn/mai-phuong-thuy-xuat-hien-xinh-dep-nhu-mot-bong-hoa-tuyet-trang-trong-su-kien-moi-nhat-20220424162615048.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mai-phuong-thuy-xuat-hien-xinh-dep-nhu-mot-bong-hoa-tuyet-trang-trong-su-kien-moi-nhat-20220424162615048.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY