Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện lại váy cũ, Mai Phương Thuý vẫn đẹp nồng nàn như ngọc nữ

Mai Phương Thuý tham dự sự kiện âm nhạc của Noo Phước Thịnh trong tà váy trắng mộng mơ.

Mai phương thuý vốn hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, nhưng lần này cô đã có mặt tại buổi hòa nhạc của noo phước thịnh để ủng hộ. ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, mai phương thuý đã nhận được nhiều sự chú ý với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng bước đi trong chiếc đầm trắng tinh khôi.

Thiết kế đầm lệch vai khoe được làn da mịn màng, phong cách ăn mặc tối giản được mai phương thuý ứng dụng và không kèm theo bất kỳ một món trang sức nào. được biết đây là chiếc váy cũ của mai phương thuý rất yêu thích và giữ lại trong tủ quần áo, cô cho biết stylist riêng có đưa đồ đến nhưng vì trời đang nóng cô muốn diện một chiếc váy mỏng nhẹ và có thể thoải mái ngồi xem hoà nhạc.

Về phần trang điểm, mai phương thuý vẫn trung thành với mái tóc dài thướt tha tự tin không xịt keo hay tác dụng quá nhiều bởi những máy uốn hay bấm tóc. cô trang điểm vừa vặn, tự nhiên và dùng màu son nhạt yêu thích. người đẹp nhận được nhiều lời khen có cánh tại sự kiện.

Hình ảnh ngay khi đăng tải cũng lập tức gây sốt, bởi lâu lắm rồi người ta mới thấy mai phương thuý nhẹ nhàng, e ấp trong một chiếc váy nữ tính đến vậy. ngày thường, cô luôn gắn liền với áo thun, quần jeans, giày thể thao để tiện lợi cho việc di chuyển lẫn làm việc.

https://afamily.vn/dien-lai-vay-cu-mai-phuong-thuy-van-dep-nong-nan-nhu-ngoc-nu-20220429094053058.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-lai-vay-cu-mai-phuong-thuy-van-dep-nong-nan-nhu-ngoc-nu-20220429094053058.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY