Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ ngỡ Mai Phương Thuý mặc hàng chợ, cho tới khi nàng quay lưng lại thì...

Hàng hiệu có xịn mịn tới mấy cũng phải ngả mũ trước Mai Phương Thuý.

Là nữ đại gia tự thân nổi tiếng của vbiz, việc mai phương thuý nắm trong tay khối tài sản đồ sộ là điều quá đỗi hiển nhiên. có sắc, có tài, có tiền, người đẹp chưa bao giờ ngần ngại khi "đốt" giấy bạc vào những món hàng hiệu xa hoa từ các nhãn hàng nổi tiếng.

Ngặt một nỗi, mai phương thuý chọn hàng hiệu nhưng hàng hiệu lại không chọn nàng. thử nhắm mắt, nhẩm tính cũng không đếm được số dịp hoa hậu tự tay "dìm ch*t" hàng hiệu theo cách không ngờ.

Phải chăng bộ cánh này thuộc phân khúc hàng bình dân? Trông cũng bình thường mà nhỉ?

Hoá ra đây là chiếc áo phông Bambi thương hiệu Gucci, có giá khoảng 16 triệu đồng. Còn kia là mẫu túi Chanel Boy hiện có giá gần 155 triệu đồng. Toàn là những xa xỉ phẩm không phải ai cũng có tiền mua, vậy mà sao bị nàng Hậu dìm hàng tới bến?

Netizen hẳn không lạ gì khả năng dìm hàng hiệu của mai phương thuý. dù là louis vuitton hay valentino, bất cứ sản phẩm cao cấp nào một khi vào tay cô, đều lần lượt "ra bã"

Áo cardigan phiên bản giới hạn của Gucci bỗng trở thành... tấm chăn len

Mai phương thuý thừa nhận rằng chiếc áo gucci đáng giá hàng chục triệu đồng này, sau khi được cô mặc lên bỗng hóa thành áo đồng phục học sinh. nhưng với khả năng tài chính vững mạnh cùng quan điểm "thích gì mặc nấy", cô hoa hậu này chắc chắn sẽ còn "sát phạt" thêm nhiều món hàng hiệu nữa, chẳng cần bận tâm xem người khác nghĩ gì về mình

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-ngo-mai-phuong-thuy-mac-hang-cho-cho-toi-khi-nang-quay-lung-lai-thi-20220312213138357.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY