Tâm sự hôm nay

Màn gọi điện trợ giúp bá đạo của Ai là triệu phú Mỹ hot nhất tuần qua

Chỉ cách giải thưởng một triệu đôla bằng một câu hỏi, chàng nhân viên thu thuế John Carpenter đã khiến cả trường quay ngỡ ngàng với màn gọi điện bá đạo.
Trong tuần qua còn có nhiều video hài: Mỹ nhân Thái khiến cánh mày râu thổn thức khi kẹt trong thang máy; Trọng tài tức giận hạ đo ván võ sĩ ngay trên sàn đấu; Vợ chồng son tá hỏa trong đêm động phòng...

Cả nước Mỹ 'bật ngửa' với màn gọi điện trợ giúp của ai là triệu phú

Khi nghe xong câu hỏi thứ 15, anh đã xin sự trợ giúp "Gọi điện cho người thân". Sau khi được tổng đài nối máy với bố, John Carpenter không đọc câu hỏi mà tự tin nói: "Thực ra con không cần sự trợ giúp của bố lắm. Con gọi chỉ để cho bố biết, con trai của bố đã trở thành triệu phú như thế nào".

John Carpenter vinh dự trở thành người chơi đầu tiên của gameshow "ai là triệu phú" trên toàn thế giới khi trả lời hết 15 câu hỏi và giành được một triệu đô la.

Mỹ nhân Thái khiến cánh mày râu thổn thức khi kẹt trong thang máy

Người đẹp nóng bỏng chính là động lực to lớn khiến các chàng trai xông xáo mở toang cánh cửa thang máy gặp sự cố.

Sở hữu thân hình đẹp chính là bí kíp giúp cô gái thoát khỏi tình huống hiểm nguy trong tích tắc.

Trọng tài tức giận hạ đo ván võ sĩ ngay trên sàn đấu

Chẳng những không nghe theo hiệu lệnh mà chàng võ sĩ còn dùng nắm đấm khiêu khích trọng tài và phải trả giá vì điều đó.

Anh chàng võ sĩ tỏ ý không hài lòng với quyết định cũng như hành động của trọng tài nên đã phản ứng. Sau đó dùng tay dí vào đầu của người 'cầm cân nảy mực' và điều đó khiến cho anh chàng phải nhận trái đắng.

Vợ chồng son tá hỏa trong đêm động phòng

Đôi vợ chồng mới cưới tận hưởng không khí nóng bỏng của đêm tân hôn theo đúng nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

Võ sĩ tấn công trọng tài sau khi bị hạ knock-out

Sau khi bị hạ gục chỉ sau 12 giây, trong cơn 'say' đòn võ sĩ Joseph Nehm đã tưởng nhầm trọng tài là đối thủ và ra đòn với ông.

Tình huống hy hữu trên diễn ra ở giải MMA - KOP 54 tổ chức tại Michigan (Mỹ) trong trận đấu giữa Joseph Nehm và Ryse Brink. Chỉ mất hơn 10 giây, võ sĩ Ryse Brink đã giành chiến thắng bằng knock-out sau khi đấm tới tấp đối thủ Joseph Nehm.

Màn so kè giữa em bé và chú dê con

Chú dê nhỏ tỏ ra không hề kém cạnh bé gái trong khoản la hét khiến mọi người không thể nhịn cười.

Chí Trung lý giải việc sếp luôn được thưởng nhiều hơn nhân viên

Trước sự phản ứng của nhân viên công ty khi số tiền thưởng được chia một cách không công bằng bởi người được ít, người lại quá nhiều. Giám đốc Chí Trung đã mượn hình tượng một cây xanh để giải thích vô cùng thuyết phục.

Chàng trai trả giá vì cố chứng tỏ với bạn gái

Mặc dù đã không còn chút sức lực để tiếp tục bước đi khi cõng bạn gái trên lưng nhưng vì muốn chứng tỏ mình đã khiến anh chàng lãnh đủ. Chẳng những bạn gái không cõng nổi mà ngay cả chuyện bước đi bình thường cũng vượt quá khả năng.

Cậu bé tròn mắt trước màn ảo thuật của anh trai

Tận mắt thấy mẩu giấy bỗng nhiên biến mất khỏi tay của anh trai khiến cậu bé há hốc mồm kinh ngạc.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/man-goi-dien-tro-giup-ba-dao-cua-ai-la-trieu-phu-my-hot-nhat-tuan-qua-3563799.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY