Da đẹp hôm nay

Mãn nhãn 5 sản phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất hiện nay

Se khít lỗ chân lông là vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu để lấy lại làn da mịn màng tươi trẻ, đừng bỏ qua sản phấm se khít lỗ chân lông hiệu quả nhé!

Lỗ chân lông lớn khiến bạn thiếu tự tin và đây cũng là một dấu hiệu nhận biết làn da chưa được chăm sóc tốt và bị lão hóa. Vì vậy, việc lựa chọn se khít lỗ chân lông là điều vô cùng quan trọng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của làn da. Tuy nhiên, trước khi tìm kiếm cho mình sản phẩm mỹ phẩm bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và những yếu tố cần kết hợp giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhất dưới đây nhé!

Lỗ chân lông lớn thường tập trung ở nơi có tuyến dầu hoạt động mạnh như trán, cằm, mũi, hai bên má và lưng. Nếu không được chăm sóc và làm sạch đúng cách, dầu tiết ra, hòa lẫn với bụi bẩn và tế bào ch*t tích tụ làm bí tắc lỗ chân lông, khiến chúng ngày một phình ra to hơn.

se khít lỗ chân lông hiệu quả bạn cần lưu ý 5 điểm sau đây:

  • Tẩy tế bào ch*t: tế bào ch*t cũng là một trong những nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông vì vậy hãy chăm chỉ sử dụng tẩy tế bào ch*t 2 lần/tuần bạn nhé! Lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào ch*t cho da hiệu quả.
  • Chế độ ăn uống: ăn uống nhiều đường bột, chất béo và gia vị sẽ khiến lượng dầu nhờn tiết ra nhiều hơn, làm lỗ chân lông của bạn bị nở to. Vì vậy, hãy bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin B2 và vitamin B6 (có trong gan, thịt lươn, tỏi, cá ngừ…) để hạn chế sự tiết nhờn của da, đồng thời bổ sung vitamin C có trong rau và trái cây để làm tăng hiệu quả của các loại vitamin này.
  • Mặt nạ đất sét: mặt nạ đất sét giúp làm sạch và tăng cường sức khỏe cho da nhờ thành phần đất sét và cao lanh tự nhiên, giúp hấp thụ tốt các chất bẩn và dầu nhờn, làm sạch da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • mỹ phẩm hỗ trợ chính là liệu pháp tốt nhất giúp bạn trả lại cho làn da vẻ đẹp vốn có của nó.

se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất dưới đây bạn nhé!

se khít lỗ chân lông và giảm dầu cho da nhờn Bioderma Sebium Pore Refiner (30ml - 527,000 VNĐ)

Ra đời vào năm 1977 tại Lyon, và còn là 1 trong những nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới, được khuyên dùng bởi hơn 33.000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia trên thế giới. BIODERMA luôn chọn các thành phần tinh khiết nhất, sử dụng các phân tử tự nhiên được tìm thấy trong da, nhằm dạy làn da tự mình phục hồi một cách sinh học. se khít lỗ chân lông và giải quyết các vấn đề về bã nhờn. Sản phẩm còn khả năng làm sạch và sâu, ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn từ môi trường. BIODERMA SEBIUM Pore Refiner đặc biệt thích hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhờn, da nhạy cảm dễ nổi mụn, lỗ chân lông to.

Được sản xuất trên công nghệ độc quyền Fluidactiv, chuyên giải quyết các vấn đề về bã nhờn, mụn và se lỗ chân lông.

se khít lỗ chân lông Laneige Minipore Blurring Tightener ( 40ml - 890.000 VNĐ)

Một ưu điểm lớn của Laneige đó chính là sản phẩm đã được thiết kế để phù hợp với làn da châu Á, chính thế mạnh này đã đưa Laneige trở thành cái tên không thể quên đối với phụ nữ Việt Nam.

Nếu làn da bạn thường hay bị bóng nhờn, lượng dầu dư thừa trên bề mặt da và độ ẩm da bị khô dần đi khiến cho lỗ chân lông bị kéo giãn to ra. Những lỗ chân lông trông thấy rõ như vậy cần phải được điều trị đặc biệt.

Tinh chất làm se khít lỗ chân lông có tác dụng kiểm soát bã nhờn dư thừa, hiệu quả đối với những lỗ chân lông to, giúp bạn có được một làn da mịn màng se khít hơn.

Tinh chỉnh lỗ chân lông

Hàm lượng độ ẩm trong da tăng

se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Water Clay Mask ( 70ml - 650.000 VNĐ)

Một khảo sát của Laneige cho thấy những cách thông dụng nhất để phụ nữ xử lý lỗ chân lông to bao gồm: Dùng keo lột mũi hay dùng tay nặn trực tiếp, che phủ các lỗ chân lông to với kem lót, hoặc dùng đến giấy thấm dầu, tuy nhiên các phương pháp này chỉ là tạm thời và không hề có khả năng trị tận gốc.

Cách giải quyết vấn đề đúng đắn nhất chính là thanh tẩy hoàn toàn các lỗ chân lông và sau đó phục hồi lại độ săn chắc cho làn da. Nắm bắt được phương pháp này, thương hiệu mỹ phẩm Laneige đã tung ra thị trường Mặt nạ Mini Pore Waterclay Mask với những cải tiến vượt bậc so với các loại mặt nạ đất sét khác, cho bạn một làn da se khít và mịn màng hơn rõ rệt.

Mặt nạ sét dạng gel được làm từ các thành phần bùn giàu chất khoáng tự nhiên có ở biển Hoàng Hà, có tác dụng thấm hút bã nhờn mạnh mẽ và có khả năng khô nhanh chóng.

Dành cho bất cứ ai đang tìm kiếm một sản phẩm giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn

Chứa 1400mg bùn khoáng Hoàng Hà tự nhiên giúp thấm hút bã nhờn hiệu quả

Tham khảo thêm: 5 mặt nạ ngủ được phái đẹp ưa chuộng hiện nay

Ứng dụng công nghệ phức hợp Pore Targeting Complex giúp ngăn cản các tác nhân khiến lỗ chân lông mở to, đồng thời kiểm soát tiết bã nhờn và ngăn ngừa tích tụ dầu nhờn dư thừa, giúp cho lỗ chân lông luôn thông thoáng và được se nhỏ lại.

Sản phẩm làm mát giúp se lỗ chân lông và làm mềm làn da trông thấy

se khít lỗ chân lông, Giải Độc Thanh Lọc Ban Đêm Vichy Normaderm Night Detox (40ml - 370.000 VNĐ)

se khít lỗ chân lông, Giải Độc Thanh Lọc Ban Đêm Vichy Normaderm Night Detox 40ml thuộc dòng sản phẩm Normaderm - Dành cho những bạn sở hữu làn da nhiều bóng dầu và mụn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Nam và nữ độ tuổi từ 18 - 35 gặp các vấn đề về tuyến dầu hoạt động mạnh dễ thu hút bụi bẩn, kết hợp với tế bào ch*t tích tụ. Lỗ chân lông bị bít tắc là lúc vi khuẩn gây mụn càng sinh sôi nảy nở dẫn đến kích ứng và nhiễm trùng da từ đó gây nên mụn.

  • LHA: Loại bỏ tế bào ch*t gây tối màu da & kích thích sản sinh tế bào mới
  • Salicylic Acid: loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa.
  • H.E.P.E.S: là chất giúp sửa chữa các khuyết điểm trên da mà ở đây cụ thể là lỗ chân lông. H.E.P.E.S sẽ giúp làm đầy các lỗ chân lông, từ đó thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Perlite: đây là chất được làm từ nham thạch núi lửa và có tác dụng thấm hút dầu thừa trên da

Sự kết hợp độc đáo của 5 hoạt chất (Eperuline LHA axit Salicylic H.E.P.E.S Perlite) giúp & giải độc chỉ sau 1 đêm.

Đừng quên dùng phối hợp với bộ sản phẩm trị mụn tốt nhất cho mọi loại da ngay nhé.

se khít lỗ chân lông hiệu quả bạn nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/top-5-san-pham-se-khit-lo-chan-long/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY