Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mãn nhãn 8 sản phẩm kem nền có độ che phủ vượt trội nhất hiện nay

Kem nền là sản phẩm trang điểm không thể thiếu cho lớp nền mịn đẹp và làn da sáng không tì vết. Các nàng hãy chọn ngay cho mình kem nền che phủ tốt nhé!

Bạn có biết bí quyết để sở hữu lớp trang điểm đẹp chính là bước trang điểm nền? Làn da mịn mượt không tì vết sẽ giúp các nàng tự tin tỏa sáng, dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. 8 sản phẩm kem nền chính là cô nàng không thể thiếu cho mọi chị em, là lớp che phủ hoàn hảo cho làn da đẹp.

sản phẩm kem nền có độ che phủ tốt nhất dưới đây bạn nhé!

sản phẩm làm đẹp, trang điểm, L’oreal cũng đang hoạt động trong các lĩnh vực như da liễu, kỹ thuật mô, dược phẩm và là người nắm giữ bằng sáng chế công nghệ nano hàng đầu tại Hoa Kỳ. Sau hơn 100 năm liên tục phát triển

sản phẩm trang điểm nền được sử dụng nhiều nhất trên thế giới "

sản phẩm cho mỗi lần dùng). Nhỏ gọn nên tiện mang theo khi cần thiết.

Mỏng nhẹ độ che phủ tốt

sản phẩm Mascara và là thương hiệu được nhiều người biết đến ở dòng Mặt và Môi.

Cho làn da MƯỢT MÀ, TƯƠI TRẺ: Nếu bạn có làn da khô, da thường hoặc da hỗn hợp thì bạn nên sử dụng phấn nước trang điểm, vì phấn giúp cung cấp dinh dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da. Với kết cấu dạng nước, khi bôi phấn lên, da sẽ tạo thành một lớp nền mỏng mượt, tự nhiên.

CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ: Tinh thể siêu mịn bám chắc vào da mà không gây đổ dầu hay bí tắc lỗ chân lông. Với độ che phủ hoàn hảo cùng công thức chống nắng SPF 24 PA , phấn không những không chảy, không đổ bong khi đi ngoài trời nắng nóng mà còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Khác với các dòng kem nền thông thường, Phấn Nền Dạng Lỏng Za Perfect Fit Liquid Foundation OC00 với cấu trúc từ nước mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo tự nhiên hàng giờ liền. Thành phần chống nắng SPF17, PA giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh nắng, cho bạn làn da sáng mịn rạng rỡ.

Kem nền Za ứng dụng công nghệ mới với thành phần 100% là nước không gây bóng nhờn cho da kết hợp với bột ngọc trai đa sắc cho lớp nền mỏng mịn trắng hồng rạng rỡ hiệu chỉnh sắc da một cách hoàn hảo.

sản phẩm kem nền thông thường, kem nền dạng nước Perfect Fit Liquid Foundation với cấu trúc từ nước mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo tự nhiên hàng giờ liền.

Phấn Nền Chống Nắng Dạng Thỏi Shiseido Sun Protection Stick Foundation Beige là phấn nền dạng thỏi kết hợp với chức năng chống nắng do thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản – Shiseido nghiên cứu và sản xuất. Shiseido Sun Protection Stick Foundation chứa những hạt phấn có độ bám cao, nhẹ nhàng bao phủ toàn bộ da mặt giúp mang lại lớp nền mềm mại tự nhiên.

Giúp hiệu chỉnh tôn màu da, làm tăng độ tươi sáng cho làn da rạng rỡ hơn dưới nắng.

sản phẩm hiếm hoi mà phái đẹp có thể sử dụng tốt trong các hoạt động ngoài trời.

Cushion ra đời vào năm 2008 bởi tập đoàn mỹ phầm lớn nhất Hàn Quốc - Amore Pacific và bắt đầu vào thị trường Việt Nam vào năm 2012, hiện tại cushion đang là “hiện tượng” cực hot với những chị em mê mẩn lớp trang điểm trong suốt tự nhiên như sao Hàn.

Cushion có công dụng 3 trong 1 vì rút gọn công đoạn trang điểm nền vào một bước (bao gồm kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ) tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi trang điểm, với thao tác sử dụng đơn giản chỉ cần dùng bông phấn ấn nhẹ vào miếng mút lấy lượng phấn vừa phải và thoa nhẹ nhàng lên da mặt, chờ trong 1 phút lớp nền sẽ tự khô và cho bạn lớp nền cực tự nhiên mỏng mịn trong suốt.

Lớp Nền Hoàn Thiện có Độ Lì Vừa Phải: Chứa Công Thức Phấn Kép công hiệu giữ cho da vô cùng mịn màng và mềm mượt với lớp nền hoàn thiện có độ lì vừa phải.

Lâu Trôi: Dù bạn mới trang điểm hay đã trang điểm từ buổi sớm, giữ lớp trang điểm kéo dài suốt 12h.

Bảo Vệ Chống Tia UV: Công thức SPF 50 PA bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV.

Kiểm soát dầu trên da vượt trội: dù là cushion nhưng lên da không hề bị bóng nhờn như các ngoài thị trường mà còn kiềm dầu hiệu quả.

Dưỡng ẩm cho da: Laneige nổi tiếng nhờ công nghệ cấp ẩm vì vậy ngay trong dòng trang điểm vẫn hỗ trợ giữ độ ẩm giúp da mềm mịn.

Ruby-cell và mút được xử lý kháng khuẩn theo phương pháp đặc biệt

mang đến một làn da láng mịn và trắng sáng tự nhiên. Chỉ cần một lớp phủ nhẹ lên bề mặt da, làn da trông tươi trẻ và trắng sáng với các khuyết điểm bị che phủ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo.

Kem nền Shiseido Sheer And Perfect Foundation được các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu Shisiedo, Nhật Bản bào chế với

sản phẩm

Không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da

Dòng Trang Điểm Khuôn Mặt Water Supreme Laneige của Laneige mang lại một lớp "trang điểm sáng mịn và rạng ngời," khiến cho da trở nên mềm mại như da em bé, đây được coi là làn da lý tưởng nhất.

Làn da hồng hào: Sắc tố chứa độ ẩm Water-Layered được hình thành từ các khoáng chất thô tự nhiên đã xử lý độ ẩm bằng cách tách lớp từng lần; bạn có thể thoa nhiều lớp mà da trông vẫn trong suốt đẹp không tì vết và sáng hồng hào.

Tăng độ ẩm của da: Thành phần nước khoáng tối ưu Optimal Mineral Water giúp kích thích làn da giữ ẩm hiệu quả hơn, tạo điều kiện tối ưu để da không bị mất độ ẩm, giữ cho da được dưỡng ẩm trong một thời gian dài.

Kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation là trang điểm thế hệ mới nổi bật của Shiseido. Được tạo ra theo công nghệ advanced sensing chứa kết cấu nhẹ nhàng hòa quyện vào sắc da để tạo thành một lớp nền mỏng mịn như lụa, tự nhiên như không, giúp duy trì vẻ đẹp khỏe khoắn rạng rỡ cho làn da suốt ngày dài, đặc biệt rất thích hợp khi sử dụng trong tiết trời mùa hè oi bức. Ngoài ra, Shiseido đã phát triển một loạt những tone màu độc đáo để phù hợp với mọi loại da và sắc da của phụ nữ trên toàn thế giới.

được đặc chế từ nguồn nguyên liệu cao cấp chứa công thức cải tiến với kết cấu cực mịn, mang đến phong cách trang điểm trong veo.

Tham khảo thêm: 5 thỏi son kem lì hot nhất

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/kem-nen-trang-diem/)

Tin cùng nội dung

  • “Bệnh nhân mắc bệnh trĩ được tôi chữa trị ngoài việc uống Thu*c theo liều lượng còn phải đội lên đầu lá thầu dầu.
  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY