Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mang 5 lít rượu vào cho người thân ở khu cách ly

Người đàn ông chuẩn bị đưa thực phẩm và rượu cho người thân ở khu cách ly bị công an phát hiện.

Sự việc trên xảy ra vào 10h15 ngày 6/4, tại Trường THPT Dân tộc nội trú Nghệ An số 2, tại xã Nghi Ân, TP.Vinh - nơi đang cách ly 526 công dân Việt Nam về từ nước ngoài.

Người đàn ông mang 5 lít rượu vào cho người thân ở khu cách ly bị phát hiện là anh N.S.B. (huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Trưa 7/4, xác nhận với PV, Trưởng công an xã Nghi Ân cho biết: "Vào thời điểm trên, tổ tuần tra Công an huyện Nghi Lộc, Công an xã Nghi Phong đang làm nhiệm vụ tuần tra bên ngoài hàng rào Trường THPT Dân tộc nội trú Nghệ An số 2 thì phát hiện người đàn ông trên có biểu hiện nghi ngờ nên đưa vào kiểm tra.

Tại đây cơ quan chức năng phát hiện, ngoài thực phẩm ra, người này còn mang theo mấy chai rượu trắng với ý định chuyển vào cho người thân trong khu cách ly. Tuy nhiên sự việc chưa được thực hiện đã bị công an phát hiện".

Ngô Sỹ B tại cơ quan chức năng

Sáng ngày 7/4, thông tin từ UBND xã Nghi Ân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt hành chính anh N.S.B. số tiền 200.000 đồng vì có hành vi mang rượu vào khu cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Được biết hành vi của người đàn ông này đã vi phạm quy định cấm của khu cách ly phòng chống dịch Covid-19. Nếu không phát hiện kịp thời, để số rượu này vào được bên trong khu cách ly thì sẽ có nguy cơ mất an ninh trật tự ở đây.

Theo thông tin ban đầu, khi anh B đang áp sát bờ rào chuẩn bị đưa rượu và thực phẩm qua bờ rào cho người thân ở phía trong thì bị công an phát hiện. Làm việc với cơ quan chức năng, anh B. thừa nhận định đưa rượu và thực phẩm cho người thân ở trong khu cách ly.

Thu Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/mang-5-lit-ruou-vao-cho-nguoi-than-o-khu-cach-ly-3399970/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY