Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mang danh Đại sứ toàn cầu, Rosé vẫn bị Kendall dìm nghỉm khi mặc cùng dáng váy

Diện cùng kiểu váy mini dress trứ danh của Saint Laurent, Rosé để lộ quá nhiều hạn chế sắc vóc khi so kè cùng Kendall Jenner.

2021 là một năm thành công của rosé khi ghi dấu ấn ở cả âm nhạc lẫn thời trang. sau khi ra mắt ở vị trí 70 trên bảng xếp hạng billboard hot 100 - thứ hạng cao nhất của một nữ ca sĩ solo hàn quốc, những lần xuất hiện của thành viên blackpink tại met gala và paris fashion week với tư cách đại sứ saint laurent đều tạo tiếng vang lớn. tuy nhiên bởi tần suất phủ sóng quá dày nên công chúng cũng nhận thấy một số hạn chế nhất định của nữ ca sỹ này.

Rosé ghi điểm hoàn toàn khi sánh vai bên các mỹ nhân quốc tế khác trên bảng xếp hạng mặc đẹp của Vogue.

Với danh vị đại sứ toàn cầu, lần sải bước của cô tại show saint laurent đặc biệt hơn hẳn những hụt hẫng ở met gala. bộ cánh mà rosé diện được ntk anthony vaccarello sáng tạo độc bản.

Mini dress xuyên thấu này quả đúng tinh thần thanh lịch mà vẫn gợi cảm của phái đẹp Pháp. Mỗi tội dân tình thấy xót xa cho cô nàng vì thiết kế vô tình để lộ thân hình "da bọc xương", đặc biệt là phần xương quai xanh và vai nhô lên nhọn hoắt.

Tuy là độc bản, nhưng kỳ thực bộ cánh rosé diện vẫn chỉ là một cải biên từ thiết kế mini dress trứ danh của saint laurent. nếu liếc mắt nhìn sang một mỹ nhân khác cùng diện kiểu dáng tương tự, netizen sẽ dễ nhận ra thành viên blackpink thất thế nhường nào.

Cũng là mini dress của Saint Laurent, chân dài Kendall Jenner lại mang tới một cảm nhận khác hẳn.

Cao 1m78 và nặng khoảng 59kg, kendall lấn lướt rosé hoàn toàn về sắc vóc. cô không để lộ những điểm "chí mạng" như đầu gối nhăn, tay và vai gầy guộc... như nữ ca sỹ gặp phải.

Sắc vóc của chân dài hoàn mỹ tới nỗi chấp cả đèn flash của cánh paparazzi. suy cho cùng, kể cả là đại sứ toàn cầu của saint laurent thì rosé vẫn chưa có cửa "đọ" lại kendall.

Nguồn ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mang-danh-dai-su-toan-cau-rose-van-bi-kendall-dim-nghim-khi-mac-cung-dang-vay-20211003103515658.chn)
Từ khóa: rosé

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY