Kinh tế xã hội hôm nay

Mang Giáng sinh yêu thương cho những bệnh nhân Bệnh viện Nhi Trung ương

(Tổ Quốc) - Không khí Giáng sinh đang cận kề, Bệnh viện Nhi Trung ương phối hợp các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Giáng sinh yêu thương 2020” dành tặng cho gần 1.700 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Mang

Trong không khí giáng sinh, bệnh viện nhi trung ương phối hợp các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “giáng sinh yêu thương 2020”

Mang

Để đảm bảo phòng dịch covid -19, các bệnh nhân nhí và người nhà đều được yêu cầu đeo khẩu trang, rủa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi vào chương trình.

Mang

Ông già Noel cùng công chúa tuyết xuất hiện khiến các em nhỏ vô cùng thích thú.

Mang

Theo BTC cho biết, chương trình có sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan đoàn thể, các tổ chức, các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm.

Mang

Từ đầu tháng 12 đến nay, phòng công tác xã hội - bệnh viện nhi trung ương đã đón nhận hơn 11.100 suất quà cho bệnh nhi, hỗ trợ khoảng 148 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí gần 213 triệu đồng, đón nhận 13.280 suất cháo và 6.460 suất cơm ăn miễn phí cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Mang

Trong số gần 1.700 em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện, mỗi em được phát 4 phiếu đổi quà bao gồm: đồ chơi, găng tay, mũ, sữa...

Mang

Các em nhỏ vô cùng thích thú khi được nhận quà từ ông già Noel.

Mang

Chương trình “giáng sinh yêu thương 2020” gồm có các hoạt động: phát quà, phát đồ ăn miễn phí cho tất cả các bệnh nhi, tô tượng, làm tranh cát, nặn tò he, cắt tóc miễn phí, bóng bay nghệ thuật...

Mang

Một bé gái ngồi trên xe lăn thích thú với món quà được tặng

Mang

Các em nhỏ rất hào hứng khi được đóng giả làm ông già Noel tí hon.

Mang

Người nhà có thể mang phiếu xuống địa điểm tổ chức chương trình để đổi quà cho các em nhỏ

Mang

Mang

Người nhà và bệnh nhân được cắt tóc miễn phí.

Bảo Trung

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/mang-giang-sinh-yeu-thuong-cho-nhung-benh-nhan-benh-vien-nhi-trung-uong-20201221094036615.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY