Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Massage với sữa tươi giúp vòng 1 đầy đặn bất ngờ

Không chỉ những phương pháp dao kéo mới có thể làm vòng một của bạn to hơn mà nhiều phương pháp tự nhiên vừa an toàn, tiết kiệm chi phí vừa có hiệu quả từ bên trong cũng được chị em phụ nữ ưa chuộng và áp dụng.

Ảnh minh họa

Nếu kết hợp massage ngực bằng sữa tươi với tập thể dục đều đặn và có chế độ ăn uống cân bằng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể của vòng một chỉ trong một thời gian ngắn sau đó.

1. Massage ngực bằng sữa tươi

Massage vòng 1 sẽ giúp máu lưu thông tốt và kích thích nó to hơn. Bạn nên kết hợp massage ngực khi tắm bằng cách dùng vòi hoa sen xả nước vào ngực, vừa xả vừa dùng tay massage nhẹ hai bên.

Sau đó, dùng sữa tươi thoa trực tiếp vào ngực và massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc trong vòng 5-10 phút.

Bạn cũng có thể đổ sữa vào khay đá để đông, mỗi khi tắm lấy 2-3 viên massage quanh hai bầu ngực cho đến khi cảm thấy quá lạnh thì dừng lại. Ngưng khoảng 30 giây rồi tiếp tục. Thực hiện các động tác này mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của vòng một chỉ sau một tháng.

2. Kết hợp chế độ ăn uống

Bên cạnh việc massage bằng sữa tươi, bạn cần đảm bảo chế độ ăn uống hàng ngày của mình như: luôn ăn sáng đúng giờ và uống sữa đậu nành; không ăn quá nhiều mỡ động vật, nên dùng dầu thực vật để nấu nướng; ăn nhiều rau củ và uống nước đủ 2 lít nước mỗi ngày.

3. Tập thể dục

Mỗi ngày, bạn nên dành khoảng 15 phút để thực hiện một bài tập đơn giản giúp cho vòng một phát triển tự nhiên và săn chắc.

4. Chọn áo ngực phù hợp

Việc chọn áo ngực cũng ảnh hưởng không ít đến sự phát triển của vòng một, vì vậy, bạn nên chọn áo ngực ôm vừa vặn với ngực.

Lưu ý, không nên thường xuyên mặc áo nâng ngực vì sẽ không tốt cho hệ hô hấp, ngực cũng sẽ không phát triển được và bị bé lại do bị áo ngực ép.

Cuối cùng, hãy kiên trì và quyết tâm thực hiện các cách trên, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/massage-voi-sua-tuoi-giup-vong-1-day-dan-bat-ngo-19378/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY