Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

“Mắt biếc” qua góc nhìn của chuyên gia Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Phim “Mắt biếc” là một trong những bộ phim chiếu rạp đang rất “hot” hiện nay. Theo nhiều người xem phim cảm nhận: “mắt biếc” là đôi mắt đẹp, trong veo, ngây thơ đến xao lòng khiến cho cô gái nào cũng muốn được sở hữu.

Vậy thì, qua góc nhìn của các chuyên gia thẩm mỹ gangwhoo thì “mắt biếc” cụ thể là như thế nào? làm sao để có được đôi “mắt biếc” đẹp như nàng thơ của nguyễn nhật ánh?

“mat biec” qua goc nhin cua chuyen gia tham my vien gangwhoo - 1

Nhân vật Hà Lan trong phim Mắt Biếc (đạo diễn Victor Vũ)

Theo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường (Thẩm mỹ viện Gangwhoo), “mắt biếc” là những đôi mắt sở hữu góc mắt trong không có rẽ quạt, không màng chân vịt, đường mí rõ, sắc nét, bờ mí căng, khoảng mí bên trong nhỏ, càng ra ngoài to dần lên khoảng mí trung bình 8 - 10mm, đuôi mắt bay lên, mỡ mắt vừa phải. Người đối diện nhìn vào, thấy sự trong veo, long lanh, hớp hồn người đối diện ngay. Khi chớp mắt làm xao xuyến người đối diện, có thể trở thành vũ khí có tính sát thương cao. Điển hình là Ngạn đã say đắm đôi mắt ấy của Hà Lan (nữ nhân vật chính trong phim Mắt Biếc) cả đời không dứt được.

Tỷ lệ những người sở hữu “đôi mắt hà lan” tự nhiên ở việt nam rất thấp do đặc trưng của người châu á, thường là mí rất nhỏ, hoặc là 1 mí. đôi “mắt biếc” không những làm người thanh niên như ngạn say đắm mà còn thu hút bất cứ thanh niên nào nhìn vào đôi mắt ấy! giờ đây, phái đẹp muốn được sở hữu đôi mắt như hà lan (phim mắt biếc) không còn là viển vông nữa, mà đôi mắt biếc sẽ hài hòa với gương mặt bạn chỉ qua vài phút trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ. phẫu thuật mắt thông thường hay để lại nhiều sẹo, lấy mỡ quá nhiều làm mắt trũng sâu, mí quá to, đặc biệt là cắt phạm cơ nâng mi nên mắt mở khó, có cảm giác mắt buồn ngủ.

“mat biec” qua goc nhin cua chuyen gia tham my vien gangwhoo - 2

Đôi mắt đặc trưng của người Việt (trước phẫu thuật)

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều, tại thẩm mỹ viện gangwhoo có 5 phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiến bộ nhất hiện nay tạo ra được một đôi “mắt biếc” là:

1. Bấm mí mắt vĩnh viễn, tạo mí sâu nét.

2. Cắt mí mắt.

3. Tạo hình góc mắt trong, xóa hoàn toàn màng chân vịt góc mắt.

4. Phẫu thuật chỉnh sụp nâng cơ mi.

5. Áp dụng kỹ thuật vi phẫu trong PTTM mắt.

Vi phẫu là kỹ thuật phẫu thuật rất tinh vi và rất khó, thường chỉ được dùng trong phẫu thuật khâu nối mạch máu thần kinh nhỏ < 2mm, cần phải có BS vi phẫu được rèn luyện thường xuyên và trang thiết bị đặc biệt (kính lúp, kinh hiển vi, dụng cụ vi phẫu).

“mat biec” qua goc nhin cua chuyen gia tham my vien gangwhoo - 3

Chuẩn “mắt biếc”- nàng thơ của Ngạn (sau phẫu thuật)

Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật Vi phẫu trong PTTM mắt, mang đến kết quả không đau, ít xâm lấn, ít đau, ít sưng, nhanh phục hồi, vết may không để lại sẹo.

“mat biec” qua goc nhin cua chuyen gia tham my vien gangwhoo - 4

Chương trình khuyến mãi “Mắt biếc”

Hàng nghìn đôi “mắt biếc” đã được tạo ra từ gangwhoo, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm về dịch vụ chất lượng theo công nghệ nhật – hàn và đặc biệt là kết quả thẩm mỹ luôn làm hài lòng khách hàng với chi phí được đánh giá là giá tốt.

*Hệ thống Thẩm mỹ viện Gangwhoo:

– Số 57 Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Số 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

– F222 Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – Tp. Biên Hòa

– Số 141 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một

– 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

Email: info@thammyviengangwhoo.vn – Hotline: 0931.78.00.90

Website: www.thammyviengangwhoo.vn

Facebook: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/bi-quyet-lam-dep/mat-biec-qua-goc-nhin-cua-chuyen-gia-tham-my-vien-gangwhoo-c280a417497.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi được biết ông kể từ khi về Bệnh viện TW Quân đội 108 công tác năm 1985. Không được học chuyên môn của ông ngày nào, nhưng bằng cả tấm lòng, tôi xin được viết về ông như một người thầy – người đặt nền móng cho chuyên ngành vi phẫu thuật tạo hình Việt Nam.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY