Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặt mộc của Mai Phương Thuý và sự thay đổi trước - sau mùa dịch

Mai Phương Thuý - Cô gái vàng trong làng những câu chuyện về gương mặt mộc đã thay đổi thế nào?

Nếu các Hoa hậu người Việt cần một bài diễn thuyết 1000 từ hay một chiếc status dài hàng trăm ký tự để truyền cảm hứng bằng câu chuyện của mình, thì Mai Phương Thúy chỉ cần một loạt ảnh mặt mộc.

Không giải thích dài dòng văn tự, không dùng cấu trúc câu "ôi mặt em xấu điên lên!" để gán vào hình ảnh chỉnh app mờ cả lỗ mũi, Mai Phương Thúy chỉ cần chụp ảnh tùy hứng và đăng lên MXH theo cảm xúc. Đừng lấy làm lạ khi có hôm ngày nào đó người đẹp luận bàn về chuyện chứng khoán với đôi mắt bên đi với chị Hằng - bên rồng rắn lên mây với chú cuội.

Lông mày hình logo adidas lộn ngược, đôi mắt thì như nhảy múa theo nhịp điệu của ánh bình minh, gương mặt mộc của Mai Phương Thúy trước thời điểm dịch không tệ nhưng sắc thái có hơi nhợt nhạt

Xoá bỏ lớp phấn son thường ngày, công nghệ họa mặt trả lại cô làn da phần nào bị hư hại bởi đủ thứ xăng xe và hóa chất mỹ phẩm

Nhận về nhiều lời chê bai về làn da khi không qua lớp trang điểm nào, cô bình tĩnh phản hồi: "Ừ mặt mộc em chẳng đẹp đẽ gì mà!"

Với bất cứ Hoa hậu nào, việc để mặt mộc bơ phờ sẽ luôn nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách những công việc nên làm khi giao lưu với công chúng. Còn với Mai Phương Thúy thì cô lộn ngược danh sách kia lên

Nhưng đó là Mai Phương Thúy của trước mùa dịch.

Mới đây, Hoa hậu đăng tải khoe da mặt mới dưới ánh nắng bình minh. Lần này khác với mọi lần, đôi mắt cô không còn "nhảy múa" dưới ánh ban mai và sắc diện có phần tươi tắn hơn hẳn mọi ngày.

Bức ảnh dường như được chỉnh sáng hơi mạnh nhưng cũng đủ để thấy làn da sáng khỏe của Mai Phương Thúy sau mùa dịch

Sau dịch, da của cô Hoa hậu đã sáng và đẹp hơn. Cô chịu khó ở nhà, ăn ngon mặc đẹp, hạn chế trang điểm và tăng cường dưỡng da. Người đẹp dáng xinh lại được mệnh danh là "Hoa hậu chứng khoán đánh đâu thắng đó", người hoàn mỹ như thế cho tới giờ mà vẫn "chống ề" thì kể cũng lạ!


Với gương mặt "ăn phấn", cứ trang điểm là đẹp như Mai Phương Thuý, không lạ khi chỉ cần qua tới công đoạn kẻ lông mày là gương mặt cô đã khác hẳn

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mat-moc-cua-mai-phuong-thuy-va-su-thay-doi-truoc-sau-mua-dich-20211001100034418.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY