Dáng đẹp hôm nay

Mẫu thời trang giúp ca sĩ Minh Hằng hack dáng thần sầu

Ở tuổi 33, Minh Hằng sở hữu body nuột đâu kém ai. Số đo ba vòng của người đẹp ngày một chuẩn. Giọng ca “Một vòng Trái Đất cũng thường xuyên mặc đồ khoe eo thon nhỏ.

Minh Hằng thời gian gần đây dù ít tham gia biểu diễn hay cho ra mắt các sản phẩm mới mà chủ yếu tham gia các sự kiện nhưng vẫn được phần đông khán giả chú ý.

Cô không chỉ là ca sĩ, diễn viên, mà còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, đóng vai trò là một trong những biểu tượng thời trang đón đầu xu hướng của showbiz việt khi thường xuyên thay đổi phong cách hay cập nhật xu hướng một cách sành điệu.

Cô nàng dù đã bước sang U30 nhưng vẫn sở hữu body tuyệt mỹ chẳng kém ai với số đo 3 vòng chuẩn, đó là lý do vì sao cô cũng thường xuyên mặc đồ khoe eo thon nhỏ.

Tuy nhiên nói đi nói lại, minh hằng vẫn là người đẹp có chiều cao khá khiêm tốn. vì vậy, người đẹp 8x thường xuyên kết thân với quần ống loe chấm đất, nhằm che đi những đôi giày cao lênh khênh của mình, dễ dàng hack chiều cao hiệu quả.



Trong vbiz, đâu chỉ có minh hằng mà rất nhiều sao việt cũng xài tips “giấu giày” hiệu quả này để tạo hiệu ứng chiều cao như hoa hậu hương giang, chi pu, khánh linh...







Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/mau-thoi-trang-giup-ca-si-minh-hang-hack-dang-than-sau-20200611150450849.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY