Kinh tế xã hội hôm nay

Mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh lớp 9 Quảng Ninh bị đánh hội đồng trước cổng trường sau buổi học

MangYTe - Do mâu thuẫn từ trước, cho nên sau khi hết giờ học buổi sáng, học sinh lớp 6 cùng một nhóm người đứng đợi ngoài cổng trường và hành hung nữ sinh T.

Thông tin cho pv, đại diện công an thị xã đông triều (quảng ninh) cho biết, đơn vị đang vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra vụ việc xảy ra trưa hôm qua (7/10) khi nữ sinh n.p.t. - lớp 9, trường thcs hồng thái đông bị một nhóm người hành hung trước cổng trường khiến nữ sinh này nhập viện.

Theo đó, do em t. và một nữ sinh lớp 6 (học cùng trường thcs hồng thái đông) xảy ra mâu thuẫn từ trước. cho nên khi hết giờ học buổi sáng hôm qua, em học sinh lớp 6 và một nhóm người đứng đợi sẵn ngoài cổng trường và hành hung em t.

Nạn nhân bị nữ sinh lớp 6 và nhóm người lao vào đánh hội đồng, xé áo ngay trước cổng trường. sau khi được mọi can ngăn, em t. về nhà và được người thân đưa đến bệnh viện việt nam - thuỵ điển uông bí kiểm tra sức khoẻ trong tình trạng tâm lý hoảng loạn, tay, bàn chân sưng và bị thương vùng đầu.

Được biết, sở gd&đt tỉnh quảng ninh đã yêu cầu phòng gd&đt thị xã đông triều báo cáo vụ việc và sự việc đang được công an thị xã đông triều xác minh làm rõ.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/mau-thuan-ca-nhan-nu-sinh-lop-9-quang-ninh-bi-danh-hoi-dong-truoc-cong-truong-sau-buoi-hoc-20201008121930253.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY