Kinh tế xã hội hôm nay

Máy massage ngâm chân - Spa thu nhỏ cho cả gia đình

Đơn giản, thuận tiện và hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe, máy massage ngâm chân bằng thảo dược Nevato nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả gia đình thời hiện đại.

Lòng bàn chân được ví như "trái tim thứ 2" của cơ thể, tập trung nhiều dây thần kinh tương ứng với các bộ phận như: mắt, thận, dạ dày, gan, tim…và cũng là nơi dễ bị tổn thương bởi những hoạt động hằng ngày. chính vì thế, massage và ngâm chân trong nước nóng trở thành phương pháp giúp tuần hoàn máu, giảm trừ mệt mỏi, cải thiện sức khỏe được nhiều người lựa chọn.

Sản phẩm máy massage ngâm chân công nghệ Châu Âu, sản phẩm độc quyền của Nevato

Với mong muốn mang đến giải pháp sức khỏe toàn diện cho người việt, công ty tnhh xuất nhập khẩu nevato việt nam phân phối độc quyền sản phẩm máy massage ngâm chân bằng thảo dược. kết hợp hai chế độ ngâm chân và xoa bóp với liệu pháp massage bấm huyệt phù hợp, máy massage ngâm chân bằng thảo dược nevato không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn của người hiện đại mà còn có tác dụng trong hỗ trợ điều trị các vấn đề về huyết áp, tim mạch, cơ - xương - khớp... hiệu quả.

Spa chân thu nhỏ, món quà sức khỏe bền vững cho cả gia đình

Tiết kiệm hiệu quả thời gian và chi phí trong việc di chuyển đến các cơ sở spa, máy massage ngâm chân thảo dược nevato biến tổ ấm thành không gian thư giãn dành cho cả gia đình. nhờ hệ thống cảm biến thông minh và công nghệ làm nóng tự động giúp quá trình vận hành của nevato trở nên an toàn và dễ dàng hơn.

Theo Đại diện Nevato Việt Nam, công nghệ châu Âu mang lại tiện nghi với cảm biến tự ngắt dòng điện tự động ở nhiệt độ từ 42 độ

Như đã biết, sơ đồ huyệt đạo bàn chân trái-phải tương ứng với các bộ phận trong cơ thể, vì thế việc xây dựng liệu pháp massage bấm huyệt cũng cần phù hợp với từng vùng phản xạ ở lòng bàn chân mới mang đến hiệu quả thư giãn tối ưu. máy massage ngâm chân thảo dược nevato thiết kế con lăn bóp sát lòng bàn chân và ngón chân giúp tác động sâu đến từng huyệt đạo.

Trong 5 phút đầu, bàn xoay thái cực sẽ tích cực hoạt động để làm mềm da chân và kích thích các huyệt đạo lòng bàn chân, 10 phút cuối các gai massage tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ châm cứu và xoa bóp huyệt đạo, mang đến tác dụng lưu thông máu, giảm nhức mỏi, đạt hiệu quả thư giãn khoẻ khoắn cao hơn các biện pháp ngâm chân thông thường.

Phương pháp thư giãn này đặc biệt cần thiết đối với người bận rộn, tính chất công việc thường xuyên di chuyển, đứng lâu và người lớn tuổi.

Áp dụng công nghệ tiêu chuẩn châu Âu

Máy massage ngâm chân bằng thảo dược nevato áp dụng công nghệ thiết kế từ đức, sản xuất theo khung tiêu chuẩn châu âu. vỏ ngoài được sử dụng vật liệu nhựa abs, gia công từ những hạt nhựa nguyên sinh vừa an toàn tuyệt đối cho người sử dụng vừa đảm bảo độ cứng và bền đảm bảo tuổi thọ sản phẩm.

Đồng thời, còn áp dụng công nghệ khử trùng bằng tia cực tím ozone (ultraviolet ozone) đạt hiệu quả khử trùng rất cao. vì thế mà cả gia đình có thể thoải mái sử dụng cùng nhau mà không lo sợ lây nhiễm các bệnh về nấm chân.

Thu hút ánh nhìn từ vẻ ngoài hiện đại, sang trọng

Máy massage ngâm chân thảo dược nevato sở hữu ngoại hình bắt mắt với 2 màu sang trọng, hệ thống phím cảm ứng dễ dàng thao tác và nắp đậy hạn chế văng nước khi sử dụng. thiết kế này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh mà còn trở thành món đồ trang trí, tô điểm cho không gian sống của gia đình.

Với giá từ 3 triệu đồng cho sản phẩm trung cấp và trên 8 triệu đồng cho sản phẩm cao cấp tặng kèm 20 túi thảo mộc, máy massage ngâm chân đang là sản phẩm bán chạy số 1 tại Nevato Việt Nam

Máy massage ngâm chân thảo dược nevato được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty tnhh xuất nhập khẩu nevato việt nam: https://nevato.com.vn/. sản phẩm đạt tiêu chuẩn ce marketing - viết tắt của conformité européenne - chứng nhận tuân theo pháp luật của liên minh châu âu (eu) và cho phép sản phẩm được lưu thông tự do trong thị trường châu âu.

Sản phẩm của nevato việt nam được trưng bày tại hai showroom ở tp. hồ chí minh (364/12a dương quảng hàm, quận gò vấp) và quảng nam (148 phạm văn đồng, núi thành), đồng thời phân phối toàn quốc qua các kênh bán hàng online và áp dụng chế độ bảo hành trọn đời máy. khách hàng khi mua sản phẩm bồn massage ngâm chân tại nevato sẽ được tặng 20 túi thảo mộc ngâm chân sử dụng được 20 ngày. bên cạnh máy massage ngâm chân thảo dược, nevato việt nam còn cung cấp các dòng sản phẩm massage toàn diện khác như: ghế massage spa toàn thân, máy massage spa mắt, máy massage thư giãn vai gáy.

chúng tôi dự kiến sẽ phát triển thêm hai showroom trong năm 2021, mang những sản phẩm máy massage chất lượng đến gần hơn với khách hàng. góp phần đem đến giải pháp hỗ trợ sức khỏe toàn diện và cuộc sống hạnh phúc cho gia đình việt” - ông lê thành viên, ceo nevato việt nam cho hay.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/may-massage-ngam-chan-spa-thu-nho-cho-ca-gia-dinh-n194163.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY