Tâm sự hôm nay

MC Lại Văn Sâm thán phục cụ ông 78 tuổi của Ai là triệu phú

Không những cực kỳ minh mẫn, cụ ông Đặng Thiêm còn khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả Ai là triệu phú cười thỏa thích khi nói về mối tình của mình.
cụ ông 78 tuổi đã đưa ra câu trả lời chính xác ngay khi mc lại văn sâm vừa đọc xong câu hỏi. Điều đó khiến người dẫn chương trình và toàn bộ trường quay vô cùng thán phục trí nhớ tuyệt vời của ông.

Không chỉ vậy khi được hỏi về chuyện tình cảm thì thì cụ ông lại tỏ ra khá rụt rè vì xấu hổ. Nhưng chính sự hài hước trong cách trả lời lại một lần nữa khiến mc lại văn sâm càng thêm thán phục.

Cậu bé khóc thét vì bị cô hàng xóm ép hôn

Cô bé hàng xóm không giấu sự yêu thích của mình đối với cậu nhóc và khẳng định sau này lớn lên sẽ cưới anh chàng này làm chồng.

Dù bé trai tỏ thái độ phản đối kịch liệt, khóc lóc cầu cứu mẹ nhưng vẫn không thay đổi được ý muốn kết hôn của cô bé hàng xóm. Thậm chí, cô nhóc lém lỉnh còn đe dọa 'cậu đừng hòng xin kẹo tớ nữa' nếu còn dám từ chối.

Đứng tim khi bạn trai nhảy lầu để cầu hôn

Người đẹp gần như ch*t lặng khi chứng kiến bạn trai trượt chân ngã từ sân thượng xuống đất.

Lập tức lao đến điểm xảy ra T*i n*n, cô nàng bật cười hạnh phúc khi biết đó là màn cầu hôn người yêu dày công chuẩn bị.

Cậu bé trổ tài nhảy múa khiến người lớn phấn khích

Thay vì nghe nhạc đơn thuần như những đứa trẻ khác thì cậu bé này lại lắc lư theo tiếng nhạc sôi động với những động tác ít ai ngờ đến.

Chính điều đó đã làm cho những người chứng kiến tỏ ra vô cùng phấn khích.

Cả lớp võ òa vì pha phối hợp hoàn hảo

Bắt đầu từ người ngồi bàn đầu tiên, một vật thể được ném xuống phía sau và tại đây một người khác có nhiệm vụ nhận nó và chuyền ngay sang cho người cuối cùng.

Mọi ánh mắt đều tập trung vào vật thể và người đang cầm nó trên tay, đến cuối cùng nó được chuyển đến một thanh niên ngồi quay mặt lại với sọt rác. Anh chàng này có nhiệm vụ ném vật thể đó vào trong và anh đã khiến cả lớp vỡ òa khi thực hiện nó vô cùng hoàn hảo.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/mc-lai-van-sam-than-phuc-cu-ong-78-tuoi-cua-ai-la-trieu-phu-3565326.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY