Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

MC Thể thao VTV Diệu Linh phát hiện mắc ung thư máu giai đoạn cuối, bệnh tình chuyển biến nặng: Dấu hiệu mắc bệnh rất đơn giản và dễ nhầm lẫn

Theo lời nữ MC 9x chia sẻ, cô phát hiện mình mắc bệnh vào tháng 6/2018. Triệu chứng ban đầu là dị ứng, nổi hạch ở cổ nhưng không đau, thấy lạ nên Linh đã đi khám ở bệnh viện Huyết học thì bất ngờ nhận tin dữ.

Với những khán giả yêu thích các chương trình của VTV thì hẳn hình ảnh những MC tự tin, thông minh và tràn đầy sức sống ghi điểm không ít trong lòng mỗi người.

Mc 9x thắc mắc trước sự "biến mất" của nàng mc này trong nhiều chương trình truyền hình.

Mới đây, Theo lời nữ mc 9x chia sẻ, cô

Căn bệnh ung thư mà MC Diệu Linh mắc thực sự là gì?

Theo các chuyên gia y tế, bệnh ung thư máu hay còn gọi là

Dấu hiệu mắc bệnh rất đơn giản và dễ nhầm lần

Theo lời mc Khi bệnh phát triển mạnh hơn, người bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng rõ rệt như thiếu máu trầm trọng, nổi hạch, thường bị chảy máu... lúc này mới đi khám đúng chuyên khoa thì bệnh đã ở - Nhợt nhạt và cảm thấy kiệt sức, có thể khó thở.

- Da xanh xao, cơ thể luôn có cảm giác mệt mỏi

- Dễ bị nhiễm trùng.

- Chảy máu bất thường, bao gồm các vết bầm không rõ lí do, rong kinh, chảy máu răng, chảy máu cam.

- Vết đốm hay phát ban trên da.

- Sốt cao và đổ mồ hôi nhiều vào ban đêm.

- Sưng hạch bạch huyết.

- Một số triệu chứng hiếm gặp có thể xảy ra như bạn cảm giác đau khớp và xương. Bên cạnh đó, những mảng da tím nổi xuất hiện trên nền da nhợt nhạt.

- đau bụng: khi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mc-the-thao-vtv-dieu-linh-phat-hien-mac-ung-thu-mau-giai-doan-cuoi-benh-tinh-chuyen-bien-nang-dau-hieu-mac-benh-rat-don-gian-va-de-nham-lan-20200527152744161.chn)

Tin cùng nội dung