Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Mẹ bầu đi siêu âm thai tuần 19, em bé làm hành động ngầu khiến bác sĩ xin chụp ảnh

Ngay cả bác sĩ cũng rất bất ngờ khi nhìn hình ảnh siêu âm của chị Caitlin.

Khi mang bầu, chắc hẳn bà mẹ nào cũng mong ngóng đến ngày đi siêu âm để được gặp con. với công nghệ hiện đại ngày nay, bố mẹ thậm chí có thể quan sát từng cử động của con ở trong bụng. và hai vợ chồng tom dowie (29 tuổi), caitlin welsh (28 tuổi), đến từ glasgow (scotland) cũng vậy. để đáp lại sự mong ngóng của bố mẹ, em bé trong bụng caitlin đã thực hiện một hành động bất ngờ và đầy hài hước.

Khi caitlin đi siêu âm thai ở tuần thứ 19, cả vợ chồng cô và bác sĩ đều rất bất ngờ khi thấy em bé trong bụng tạo dấu tay tương tự hành động của các ca sĩ, ban nhạc rock. thậm chí bác sĩ còn xin phép được chụp lại bức ảnh vì chưa từng gặp điều này bao giờ trong suốt 20 năm làm nghề.

me bau di sieu am thai tuan 19, em be lam hanh dong

Em bé tạo dấu tay như những ban nhạc rock.

Chia sẻ về điều này, ông bố trẻ cho hay: "Hồi còn đi học tôi rất thích nghe thể loại nhạc rock mạnh (heavy metal) và thường nghe nhạc của các nhóm Slayer, Megadeth, Sylosis, Panthers. Chính vì thế tôi đoán con mình có thừa hưởng chút gì đó giống bố nó".

Cặp vợ chồng trẻ cũng không muốn biết giới tính của con mình và coi đó như một sự bất ngờ khi cô Caitlin hạ sinh vào tháng 3 năm sau. Cô Caitilin cũng chia sẻ cả 2 vợ chồng cô đều sốc khi nhìn thấy hình ảnh này và quyết định giữ nó lại như một kỉ niệm.

me bau di sieu am thai tuan 19, em be lam hanh dong

Vợ chồng Caitlin và em bé đầu lòng.

Bức ảnh siêu âm khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút lượng lớn người quan tâm. ai cũng bày tỏ sự thích thú với hành động đáng yêu của em bé này và khẳng định chắc hẳn khi chào đời bé sẽ là một người vui vẻ, có cá tính.

Trước đó, trên mxh cũng có không ít những đoạn phim, bức ảnh siêu âm thu hút lượng lớn người quan tâm khi em bé vỗ tay theo tiếng mẹ hát, vẫy tay chào bố mẹ, làm biểu tượng ngón tay chiến thắng, "thả like" cho bác sĩ hay thậm chí là làm biểu tượng ngón tay giữa cực hài hước.

me bau di sieu am thai tuan 19, em be lam hanh dong

Thai nhi 31 tuần tuổi giơ tay chữ V trong bức ảnh siêu âm.

me bau di sieu am thai tuan 19, em be lam hanh dong

Em bé giơ ngón tay giữa khi mẹ đi siêu âm.

me bau di sieu am thai tuan 19, em be lam hanh dong

Em bé này thì không ngại "thả like" cho bác sĩ.

me bau di sieu am thai tuan 19, em be lam hanh dong

Em bé này thì làm biểu tượng chiến thắng để "báo hiệu" với bố mẹ rằng mình vẫn ổn.

Theo Ngọc Linh (Dịch từ The Sun) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/mang-thai/me-bau-di-sieu-am-thai-tuan-19-em-be-lam-hanh-dong-ngau-khien-bac-si-xin-chup-anh-c383a417250.html)

Tin cùng nội dung

  • Em đang mang bầu, vậy mà hai tháng nay, anh vẫn đi lại với cô gái đó. Cô ấy còn nhắn tin rủ anh đi nhà nghỉ nhiều lần.
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY