Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ bầu đi sinh con tại đây, không cần lỉnh kỉnh vẫn đón bé đúng đỉnh

Nếu các mẹ còn 1001 băn khoăn khi chuẩn bị đủ thứ không biết thiếu hay thừa, thì chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ đem đến cho mẹ bầu cơ hội giao lưu trực tuyến cùng chuyên gia và ưu đãi chưa từng có.

Hành trình 9 tháng 10 tháng với biết bao thay đổi và hàng tá những thắc mắc mẹ không biết tỏ cùng ai, nhưng mẹ đừng lo bởi Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà đã tổ chức hội thảo trực tuyến để mẹ có cơ hội hỏi đáp cùng chuyên gia đầu ngành. Giúp mẹ gỡ rối mọi vấn đề thường gặp khi mang thai, để mẹ có thể tận hưởng hành trình mang thai và "vượt cạn" an toàn, nhẹ nhàng và trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, ba mẹ sẽ nhận ngay ưu đãi đăng ký Thai sản trọn gói vô cùng hấp dẫn.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia Sản khoa đầu ngành

Chuyên gia Sản khoa đầu ngành - Mẹ gửi trọn an tâm

Ở mỗi giai đoạn của thai kỳ thai nhi sẽ phát triển và có thể kèm theo những thay đổi khác mà mẹ bầu khó có thể nhận ra. Việc thăm khám định kỳ theo lịch của bác sĩ sẽ giúp mẹ yên tâm hơn cũng như có chế độ nghỉ ngơi ăn uống hợp lý phù hợp với thai nhi. Bên cạnh đó việc thăm khám định kỳ còn giúp mẹ bầu phát hiện sớm các bệnh tiềm ẩn hoặc các dấu hiệu bất thường để có thể xử lý kịp thời đảm bảo cho tính mạng của mẹ và bé. Như vậy việc khám thai định kỳ là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé luôn được đảm bảo từ lúc mang thai cho tới khi sinh.

Việc khám thai quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng không tốt tới thai nhi bởi tác động của sóng siêu âm sẽ ảnh hưởng tới não bộ của trẻ. Và việc khám thai quá ít cũng sẽ mang tới những hậu quả khôn lường như không phát hiện ra bệnh sớm hoặc thai nhi có dấu hiệu bất thường.

Thăm khám định kỳ đem lại lợi ích cho cả mẹ và bé

Bởi vậy, Bệnh viện ĐKQT tổ chức Tư vấn trực tuyến TeleHealth - Các chuyên gia trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi và bình luận ngay trong Livestream: "Chăm sóc sức khỏe thai kỳ: Mẹ hỏi - Bác sĩ giải đáp " để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và các mốc thăm khám thai kỳ quan trọng mẹ đặc biệt cần lưu ý. Hội thảo diễn ra vào lúc 10h ngày 22.07 với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành:

- Ths. BSCKII Lưu Quốc Khải - Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Sản Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà. Nguyên Trưởng khoa A2 Bệnh viện PSHN

- BSCKII Chử Thị Anh Thơ - Trưởng khoa CĐHA Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà

- Cử nhân hộ sinh Đặng Thị Nghĩa - Cố vấn chuyên môn điều dưỡng Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà

Ba mẹ săn ngay ưu đãi siêu chất cùng tiện ích ngất ngây

Ngoài ra, mẹ còn có cơ hội săn ưu đãi khủng- duy nhất trong thời gian diễn ra hội thảo trực tuyến, đó là:

- Ưu đãi 20% Gói thai sản tiêu chuẩn & 15% Gói thai sản VIP + Giảm thêm khi mẹ có BHYT

ĐẶC BIỆT trong Livestream 10h00 ngày 22/7: Giảm thêm 15% Gói tiêu chuẩn & 5% Gói VIP khi mẹ bầu để lại hashtag #benhvienbacha (Tổng ưu đãi lên tới 35% Gói tiêu chuẩn & 20% Gói VIP)

- Tặng 50% chi phí chiếu Plasma sau sinh

- Tặng 100% chi phí sàng lọc 05 bệnh sau sinh cho 50 mẹ bầu đăng ký sớm nhất

- Tặng 100% chi phí hồ sơ sinh trị giá 03 triệu

- Tặng 01 set chăm sóc bé yêu của Hipp + 01 set bỉm của Rose Baby + 01 set quà tặng của Sanosan

- Tặng bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa

- Tặng chi phí ăn, ở cho người nhà đi cùng

- Áp dụng bảo lãnh viện phí hơn 20 đơn vị bảo hiểm hợp tác

Hành trình "vượt cạn" nhẹ nhàng như đi nghỉ dưỡng tại Bắc Hà

Bên cạnh đó, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám, bởi Bắc Hà luôn đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch COVID. Khu vực sàng lọc được tách biệt hoàn toàn để tránh nguy cơ lây nhiễm. Đo thân nhiệt, phân luồng & hướng dẫn sát khuẩn cho toàn bộ khách hàng đến viện. Đồng thời,100% mẹ bầu và người nhà có yếu tố dịch tễ khi tới Bắc Hà đều được xét nghiệm Covid-19 + Khai báo y tế đầy đủ trước khi nhập viện để đảm bảo an toàn không lây nhiễm trong bệnh viện. Ngoài ra, Bắc Hà chính thức áp dụng chế độ thăm nuôi 1-1 rõ ràng: 01 khách hàng chỉ đi cùng 01 người nhà tới bệnh viện. Kiểm soát nhiễm khuẩn mức tối đa, khử trùng lối đi, thang máy, phòng lưu viện theo định kỳ ngày 02 lần. Đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ được đo nhiệt độ, kiểm định sức khỏe và dụng cụ bảo hộ đầy đủ. Và, hệ thống phòng mổ đảm bảo vô khuẩn 1 chiều khép kín tuyệt đối, trang thiết bị hiện đại được sát khuẩn hoàn toàn.

Công tác phòng chống dịch được đảm bảo nghiêm ngặt

Nếu các ba mẹ có bất kỳ thắc mắc nào về sự kiện hội thảo trực tuyến diễn ra sắp tới hay muốn tìm hiểu chi tiết về dịch vụ Thai sản trọn gói và Gói Thai sản Vip của Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà vui lòng tham khảo tại đây.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

137 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Liên hệ: 0986 822 333 - 1900.8083

Website: www.benhvienbacha.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-bau-di-sinh-con-tai-day-khong-can-linh-kinh-van-don-be-dung-dinh-20210720223023149.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY